1. Biker chuyên nghiệp

    Đây là lý do tại sao CFMOTO 450SR sẽ nâng tầm trong phân khúc sportbike cỡ nhỏ

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 30 Tháng tư 2022.

    CFMOTO đang nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất xe máy sáng tạo nhất trên thế giới. Sau thành công khi trình làng 400NK, 700 CL-X và 800MT có nguồn gốc từ KTM. Giờ đây, hãng sắp phá vỡ phân khúc sportbike với kiệt tác mới nhất của mình mang tên 450SR.

    Day la ly do tai sao CFMOTO 450SR se nang tam trong phan khuc sportbike co nho
    Đây là lý do tại sao CFMOTO 450SR sẽ nâng tầm trong phân khúc Sportbike.

    Day la ly do tai sao CFMOTO 450SR se nang tam trong phan khuc sportbike co nho - 2
    CFMOTO 450SR mới không phải là bước đột phá đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc khi bước vào thế giới xe mô tô thể thao. Nó dựa trên nền tảng 300NK, cực kỳ phổ biến đối với những người đang tìm kiếm một cỗ máy thể thao để đi lại thường xuyên trên phố, dễ sử dụng và giá cả phải chăng.

    Day la ly do tai sao CFMOTO 450SR se nang tam trong phan khuc sportbike co nho - 3

    Bây giờ, CFMOTO đã vượt qua tiêu chuẩn 300NK khi trình làng 450SR. Trên lý thuyết, có rất nhiều điều để người dùng yêu thích mẫu xe mới này. Hãy cùng xem lý do, vì sao người hâm mộ hào hứng với 450SR mới này nhé.

    Động cơ tiềm năng

    Điều đầu tiên khi xem xét bảng thông số kỹ thuật của 450SR chính là động cơ của nó. Được trang bị khối cơ 2 xi-lanh 450cc không hẳn là quá đặc biệt. Tuy nhiên, nó dự kiến sẽ đi kèm với trục khuỷu 270 độ. Cấu hình động cơ này tương tự như những gì chúng ta biết trên Yamaha MT-07, một chiếc xe nakedbike được yêu thích bởi khả năng tăng tốc ở tua máy thấp, cũng như sở hữu tiếng pô đầy phấn khích.
    Day la ly do tai sao CFMOTO 450SR se nang tam trong phan khuc sportbike co nho - 4
    Cần lưu ý rằng 450SR là mẫu xe đầu tiên của phân khúc dưới 500cc có trục khuỷu 270 độ. CFMOTO 450SR sẽ chứng tỏ là một đối thủ nặng ký với Ninja 400 KTM RC 390.

    Tính năng cao cấp

    Sự khác biệt của 450SR so với đối thủ không chỉ đến từ đặc thù của động cơ, CFMOTO 450SR cũng có bộ phận cấu thành hàng đầu khi xét đến đẳng cấp của nó. Ví dụ như trang bị phanh Brembo phía trước, trang bị tiêu chuẩn ABS 2 kênh. Hơn nữa, các thành phần hệ thống treo có thể điều chỉnh từ KYB.

    Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi hệ thống ống xả SC Project nhìn thấy trên mô hình trưng bày tại EICMA 2021 đã được thay thế bằng một bộ phận tiêu chuẩn giá cả phải chăng hơn.

    Day la ly do tai sao CFMOTO 450SR se nang tam trong phan khuc sportbike co nho - 5

    Phong cách sát thủ

    Kể từ khi phát hành chiếc nakedbike 400NK, CFMOTO đã chiếm được cảm tình của những người đam mê mô tô Philippines. Giờ đây, với kiểu dáng cực kỳ bóng bẩy, sắc như dao cạo của 450SR, không cần phải nói khi nó sẽ làm kích thích niềm yêu thích không bao giờ dứt của khách hàng khi tận mắt nhìn thấy nó. Nếu nhìn thoáng qua, sẽ rất dễ nhầm nó với một chiếc xe mô tô có kích thước động cơ lớn gấp đôi.
    Day la ly do tai sao CFMOTO 450SR se nang tam trong phan khuc sportbike co nho - 6

    Giá cả cạnh tranh

    Mặc dù CFMOTO 450SR mới chỉ được phát hành ở Trung Quốc tính đến thời điểm hiện tại, nhưng CFMOTO được biết đến với mức giá cực kỳ cạnh tranh với giá bán lẻ sau khi quy đổi vào khoảng 111 triệu đồng ở Trung Quốc. Nếu CFMOTO cũng bán 450SR với mức giá tương tự tại thị trường Châu Á, chắc chắn rằng các đối thủ như KTM RC 390Kawasaki Ninja 400 sẽ phải run sợ.


    Day la ly do tai sao CFMOTO 450SR se nang tam trong phan khuc sportbike co nho - 7
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 30 Tháng tư 2022