1. Biker chuyên nghiệp

    Dầu Nhớt xe máy Power Up cho xe ga và xe số, Tìm đại lý trên toàn quốc.

    Thảo luận trong 'Phụ tùng, phụ kiện xe máy' bắt đầu bởi , 2 Tháng chín 2021.

    Tỉnh thành:
    Toàn quốc
    Tình trạng:
    Mới
    Số điện thoại:
    0367111666
    Địa chỉ:
    Thành phố Hồ Chí MInh
    Điện thoại:
    0367111666
    Nhớt xe máy Power Up cho xe ga và xe số, phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc.
    Dầu Nhớt xe máy Power Up là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia. Quy trình sản xuất dầu nhớt xe máy ở đây hoàn toàn tự động, công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ, dầu gốc nhóm 2 trở lên.

    Dầu được nghiên cứu, sản xuất, và phân phối thực sự tốt có chất lượng, và được chính Khách hàng được dùng sản phẩm kiểm duyệt chất lượng và cảm nhận chất lượng thông qua quá trình sử dụng .
    Dầu Nhớt xe máy Power Up được các chuyên gia đánh giá là tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất đối với việc gia tăng hiệu suất làm việc của các loại thiết bị máy móc, động cơ, giúp giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng tiết kiệm tiền bạc và kéo dài tuổi thọ của máy móc, thiết bị.



    Dau Nhot xe may Power Up cho xe ga va xe so Tim dai ly tren toan quoc
    Dầu nhớt xe máy Power Up
    Dầu nhớt cho xe ga và số chúng tôi phân phối gồm:
    • 10W40-SN MA2
    • 20W50-SL MA2
    • Racing 10w40 4T
    • 10W40-SN MB….
    Dau Nhot xe may Power Up cho xe ga va xe so Tim dai ly tren toan quoc - 2
    Nhớt Racing Power Up cho xe phân khối lớn
    Ưu điểm:
    • Giảm hao mòn tăng tuổi thọ cho động cơ
    • Tối ưu hoá hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội
    • Giup động cơ bền bỉ, tránh hư hỏng trong điều kiện khắc nghiệt.
    • Giảm tiếng ồn, giúp động cơ vận hành êm ái
    • kéo dài tuổi thọ cho động cơ
    • Bảo vệ động cơ ở nhiệt độ cao và vận tốc lớn.
    • Nhớt cung cấp khả năng bảo vệ chống lại bùn và mạc động cơ.
    • Thời gian thay nhớt đã được kiểm chứng giúp xe chạy tốt từ 2000 đến 2500 km mới thay nhớt..
    Nhớt xe máy cho xe số
    Đối với xe số, để truyền động từ trục khuỷu đến bánh xe phải qua hộp số để thay đổi tốc độ đầu ra. Các bánh răng số được bố trí trong cùng một hộp với trục khuỷu.

    Dầu nhớt dùng bôi trơn các bánh răng trong hộp số và các chi tiết chuyển động khác có tác dụng giảm ma sát và làm mát động cơ. Hình thức bôi trơn theo kiểu văng toé (bôi trơn tự do hay bị động) hoặc dùng bơm để bơm dầu đến các vị trí cần bôi trơn mà văng toé không có tác dụng (bôi trơn cưỡng bức hay còn gọi là bôi trơn chủ động).

    Nhớt xe máy cho xe ga
    Đối với xe tay ga cơ cấu thay đổi tốc độ từ trục khuỷu đến bánh xe khác với xe số. Trong xe ga sử dụng cơ cấu truyền động vô cấp – Pulley + dây đai truyền trực tiếp từ trục khuỷu đến trục pulley phía sau. Từ trục Pulley phía sau truyền động ra bánh xe có một hộp giảm tốc đơn giản, có không gian nhỏ, được dùng loại dầu bôi trơn riêng.

    Dầu bôi trơn trong động cơ xe ga chủ yếu bôi trơn cho trục khuỷu, thanh truyền, xylanh và đầu bò (Cylinder Head). Hình thức bôi trơn chủ yếu bằng bơm dầu, dầu nhớt được bơm theo các đường dầu trong thân máy và trên các chi tiết để đến các vị trí cần bôi trơn. Hình thức văng toé thường áp dụng bôi trơn cho xylanh và piton.

    Vậy dầu nhớt dùng cho xe số và xe tay ga khác nhau thế nào?
    Do đặc điểm kết cấu của 2 loại động cơ như vậy nên dầu bôi trơn cũng có sự khác nhau về tính chất và khối lượng. Thông thường với xe số thường dùng dầu có độ nhớt cao hơn và dung tích lớn hơn so với xe ga có cùng công suất.

    Ngoài ra do điều kiện làm việc của động cơ của 2 loại khác nhau nên cũng thường dùng phẩm cấp dầu bôi trơn của xe ga cao hơn xe số. Đặc biệt với các xe EFI (xe phun xăng điện tử) cần có độ tin cậy cao nên thường dùng dầu có phẩm cấp cao hơn xe ga thông thường.

    Thay nhớt định kỳ
    Dù là xe số hay xe tay ga thì chúng cũng đều có chung 1 nguyên tắc để duy trì hoạt động bôi trơn của động cơ. Đó là giữ dầu nhớt trong xe luôn sạch sẽ và đảm bảo được thay thường xuyên sau mỗi 1.000-2.000 km.

    Không nên để nhớt cũ quá lâu trong xe, sẽ khiến cho các chi tiết máy không còn độ bôi trơn nhất định, gây nóng máy và xe nhanh xuống cấp.

    Bạn nên thay dầu tại các trung tâm bảo dưỡng uy tín để tránh mua phải dầu nhớt giả. Bạn cũng có thể phân biệt được một chai nhớt giả và thật qua phần nắp và niêm phong của nó. Phần niêm phong trên chai nhớt thật bao giờ cũng khó mở hơn nhớt giả, còn các đường răng trên nắp nhớt thật thì sắc nét và dễ vào khớp hơn.

    Và vì sự khác nhau giữa động cơ xe số và xe ga, bạn cũng nên lựa chọn loại dầu nhớt đặc biệt dành riêng cho từng dòng xe để đạt hiệu quả bôi trơn tối ưu nhất.

    Để biết thông tin về giá cũng như cho tiết hơn về sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN NHẬP KHẨU

    CN1: M1-14 tòa nhà Golden King số 15 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q7, HCM

    CN2: Số nhà 21- Ngách 43, Ngõ 59 Đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Email: daunhotpowerup@gmail.com
    Hotline Miền Nam: 0367.111.666
    Hotline Miền Bắc: 0782.65.8888
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 4 Tháng chín 2021