Honda MSX 125 dòng xe côn tay đến từ hãng xe Nhật Bản với kiểu dáng nhỏ nhắn linh hoạt và ấn tượng hơn hẵn với bình xăng đặt ở phía trước như những mẫu xe môtô, MSX được trang bị động cơ 125 phân khối giúp xe vận hành tốt trên mọi cung đường. Cùng 2banh.vn đánh giá chi tiết về chiếc xe côn tay đầy thú vị này nhé. Honda MSX 125 tại 2banh.vn Honda MSX 125 dòng xe côn tay không quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam, trước khi được Honda Việt Nam nhập về chính hãng nguyên chiếc từ Thái Lan và bán với giá bán lẻ đề xuất gần 60 triệu đồng, thì mẫu xe MSX 125 này đã được giới trẻ tìm mua thông qua các đại lý nhập khẩu với giá tầm 80 triệu. MSX 125 chiếc xe côn tay bình dân với thiết kế vô cùng ấn tượng khi đặt bình xăng ở phía trước tựa như những mẫu xe môtô PKL, tuy quan sát hình ảnh thấy chiếc xe có thiết kế nhỏ nhắn nhưng khi ngồi lên vẫn cho ta cảm giác khá thoải mái và dễ dàng điều khiển vì chiều cao của yên xe là 765mm, phù hợp với khá nhiều người. Tuy nhiên với những người cao trên 1m70 sẽ cho một chút cảm giác hơi bị gò bó. Với chiều cao của yên xe là 765mm, phù hợp với khá nhiều người Phần đầu xe là điểm nhấn khác biệt tạo nên phong cách MSX 125 với đèn pha Projector có thiết kế như Honda AirBlade 125 đang được ưa chuộng hiện nay, mang lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ vượt trội và vẻ ngoài hiện đại, ấn tượng cho chiếc xe. MSX sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược, lần đầu tiên được trang bị trên xe 125cc, phuộc sau được trang bị giảm xóc dạng monoshock cùng vành đúc 12 inch, giúp giảm trọng lượng xe và mang lại cảm giác êm ái hơn khi vận hành, góp phần tạo nên nét độc đáo & cá tính cho chiếc xe. MSX trang bị đèn pha Projector có thiết kế như Honda AirBlade 125 MSX sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược Honda MSX 125 được trang bị khối động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, cho công suất 9,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng của Honda, tuy chiếc xe có thông số nhỏ hơn các xe trong dòng 125 phân khối nhưng được trang bị côn tay nên cho khả năng vận hành ổn định, tăng tốc tốt, dễ điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu, Đèn hậu với những bóng đèn LED nhỏ thu hút sự chú ý khi quan sát từ phía sau, vừa mang lại kích thước nhỏ gọn cho cụm đèn hậu, độc đáo & phù hợp với thiết kết tổng thể của chiếc xe, vừa đảm bảo độ sáng cần thiết. Honda MSX 125 được trang bị khối động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, cho công suất 9,7 mã lực Đèn hậu với những bóng đèn LED nhỏ Để các thành viên 2banh.vn có thể tìm hiểu rõ hơn với chiếc Honda MSX 125, chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá thêm về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu trên đường thành phố và đường trường cùng những con đường gô ghề, độ sáng của đèn pha trong những bài viết kế tiếp. Một số hình ảnh chi tiết về mẫu xe côn tay Honda MSX 125 từ 2banh.vn: Honda MSX 125 Chiếc xe khá nhỏ nhắn khi nhìn từ phía trước Dàn ghi đông của Honda MSX 125 Đồng hồ điện tử LCD báo xăng, số tua, chỉ số tốc độ,... Cùm công tắc bên trái gồm có xi-nhan, đèn pha - cos và nút kèn Cùm công tắc bên phải khá đơn giản chỉ có nút đề và nút đóng mở nguồn động cơ, không hề có nút tắt mở đèn Xe được trang bị 2 dây ga và có thiết kế vị trí dây ga khá đẹp và gọn Gương chiếu hậu theo xe Nắp bình xăng được thiết kế khá bắt mắt như những dòng mô tô PKL MSX có dung tích bình xăng 5.5 lít Yên xe khá ngắn, sẽ rất chật chội khi ngồi hai người Dè trước thiết kế thể thao Đèn xi nhan cùng đèn pha Projector Đèn pha luôn mở mỗi khi khởi động động cơ và không có công tắc nào để tắt đèn Kèn và bộ lọc gió Trang bị phuộc nhún trước hành trình ngược MSX 125 trang bị thắng đĩa cho cả bánh trước và bánh sau Động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử cùng hộp số 4 cấp 1 tới 3 lùi. Bộ côn tay trên MSX Gác chân 2 bên của xe Phuộc sau monoshock Đèn hậu sau dạng LED cùng hai đèn xi nhan Pô xe MSX 125 được gắn ở vị trí cao khá đặc biệt Vị trí mở cốp xe Cốp xe khá nhỏ, hầu như không thể đựng gì trong đây kể cả áo mưa Tem thông số trên xe Nguồn: 2banh.vn