1. Biker cấp 4

    "Đại úy Yoo Si-jin" chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Hàn Quốc năm 2016

    Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi , 11 Tháng tư 2016.

    Sau thành công với vai nam chính trong bộ phim “Hậu duệ của Mặt trời”, Song Joong-ki được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Hàn Quốc – gương mặt quảng bá Du lịch Hàn Quốc năm 2016 do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) thực hiện.
    Dai uy Yoo Sijin chinh thuc tro thanh Dai su Du lich Han Quoc nam 2016
    Song Joong-ki sẽ là gương mặt đại diện trong hàng loạt quảng cáo truyền hình
    và các hoạt động quảng bá du lịch khác.

    Để đem tới diện mạo tràn đầy năng lượng và sức sống của Hàn Quốc cũng như thu hút người hâm mộ trên thế giới. Những quảng cáo lần này sẽ được ghi hình tại các địa điểm quay phim tiêu biểu của bộ phim, bao gồm Taebaek và Jeongseon ở Gangwon-do. Với chủ đề “Walk into the Story -Bước vào câu chuyện”, thông qua thể nghiệm ngũ quan của người xem, câu chuyện sẽ đưa người xem bước vào Thế giới - nơi họ có thể thực sự cảm nhận được mình chính là nhân vật chính trong đó.
    Dai uy Yoo Sijin chinh thuc tro thanh Dai su Du lich Han Quoc nam 2016 - 2

    Dai uy Yoo Sijin chinh thuc tro thanh Dai su Du lich Han Quoc nam 2016 - 3

    Dai uy Yoo Sijin chinh thuc tro thanh Dai su Du lich Han Quoc nam 2016 - 4
    Đồng thời, KTO cũng có kế hoạch quy hoạch những địa điểm quay phim
    thành thắng cảnh du lịch, quảng bá các sản phẩm liên quan đến bộ phim tới du khách quốc tế.

    Các chương trình quảng cáo dự kiến sẽ đóng máy quay vào cuối tháng 6 và ngay đầu tháng 7 và sẽ đồng loạt phát sóng trên các kênh truyền hình chính tại nhiều nước trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực truyền hình, các quảng cáo này cũng sẽ được phát hành trên báo in, báo giấy.
    Nguồn TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ NGÀY NAY
    2banh
    2banh.vn