Mới đây, hãng xe Yamaha đã cho ra mắt chiếc YZF-R3 2025. Đây là mẫu mô tô thể thao mới nhất của gia đỉnh R-Series, chính thức đã được cải thiện về mặt thiết kế để trở nên hung hãn và bóng bẩy hơn trước, động cơ 2 xy-lanh tiên tiến và khung gầm siêu nhẹ vì vậy có thể khẳng định rằng đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho anh em nhập môn. R3 2025 là mẫu xe thể thao hạng nhẹ của Yamaha lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP M1, với khung gầm nhỏ gọn, nhanh nhẹn, động cơ 2 xy-lanh 321cc vòng tua cao mang lại khả năng tăng tốc vượt trội và thân xe khí động học lấy cảm hứng từ xe đua bao gồm cả cánh gió nhỏ vừa được cập nhật. Với diện mạo mới cho năm 2025, những người hâm mộ dòng xe R-Series sẽ ngay lập tức nhận ra R3 2025 mới mang vóc dáng một chiếc siêu xe thể thao chính hiệu của Yamaha với mặt trước đèn LED kép nổi bật tích hợp đèn pha đơn trung tâm mạnh mẽ và đèn định vị LED, hai bên là ống dẫn khí lấy cảm hứng từ M1 nằm phía trên các cánh nhỏ khí động học mới. Trung tâm tay lái là màn hình LCD đa chức năng và khả năng kết nối với điện thoại thông minh mở ra một thế giới thông tin về R3 2025 qua ứng dụng MyRide, trong khi phuộc trước dạng hành trình ngược đường kính 37 mm có thông số kỹ thuật cao, đảm bảo cảm giác lái và phản hồi chính xác cho mọi chuyến đi, và cấu hình yên xe mỏng hơn giúp lái giờ đây dễ dàng đặt chân xuống. Phanh đĩa đơn 298mm trước, và sau 220mm không đổi. Hiệu suất khí động học đã được đưa lên một tầm cao mới trên chiếc R3 2025 với các cánh nhỏ tích hợp nằm bên dưới ống dẫn khí kiểu M1 để thiết lập một tiêu chuẩn mới trong hạng mục siêu xe thể thao hạng nhẹ. Luồng khí hiện được quản lý và hướng nhanh xung quanh phần đầu xe hoàn toàn mới bóng bẩy và hướng lên phía đuôi để tạo hiệu ứng khí động học được thiết kế theo kiểu xe đua. Thông số kỹ thuật cao cấp của R3 2025 được nội dung cho biết bao gồm bộ ly hợp Assist & Slipper giúp người lái kiểm soát tối đa khi giảm tốc mạnh, đồng thời ngăn động cơ quay quá mức và bánh sau bị giật nảy khi dồn số, giúp xử lý dễ kiểm soát. Động cơ mới trên R3 2025 giờ đây đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO5+, loại 2 xy-lanh 321cc với tỷ số nén 11,2:1, cam đôi (DOHC), được thiết kế để có hiệu suất vòng tua nhanh và hiệu quả ở vòng tua cao. Với công suất cực đại 42 hp tại 10.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 29,5Nm tại 9.000 vòng/phút. Cuối cùng, Yamaha R3 2025 sẽ được mở bán với 2 phiên bản màu gồm xanh GP, đen nhám. Và giá bán đề xuất của R3 2025 là 9.199 USD ~ 214 triệu đồng.
ngoại hình mới này phải nói là đẹp xuất sắc k biết động cơ có thay đổi gì nhiều và cải thiện gì nhiều hay không