1. Biker tích cực

    Công tắc tắt máy tạm thời cho xe Winner,cách đấu dây điện

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 26 Tháng mười hai 2017.

    Mình muốn làm công tắc tắt máy tạm thời ENGINE STOP SWITCH cho xe Winner. Nếu như trên xe MSX thì công tắc này đấu 1 dây với dây của công tắc khởi động,dây còn lại sẽ đấu với câù chì Fi 10A
    Đây là sơ đồ mạch điện trên MSX
    Cong tac tat may tam thoi cho xe Winnercach dau day dien
    Còn đây là của xe Winner
    Cong tac tat may tam thoi cho xe Winnercach dau day dien - 2
    Vậy nếu đấu dây thì 1 dây với dây đen/trắng từ công tắc khởi động đi đến các bộ phận như cầu chì Fi,bộ phun xăng,cảm biến góc. Vậy dây còn lại sẽ đấu vào đâu ? Mong các bạn giúp hướng dẫn cách,xin chân thành cảm ơn
    2banh
    2banh.vn
  2. Huy150

    Huy150 Biker cấp 1

    Như mình thấy thì ở mạch điện xe MSX, một dây đi đến công tắc đề + Fi + cảm biến góc + vào ECU, dây còn lại đến bơm nhiên liệu + bugi + 2 van điện từ + cái bộ gì đó tên DLC
    Còn bên xe winner thì cái dây đen trắng đi đến tất cả các chi tiết ở trên trừ 2 van điện từ và bộ DLC ( mình nhìn trên mạch winner không thấy có)
  3. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Trên Youtube các clip hướng dẫn làm của nước ngoài cho xe CBR150 đa phần là ngắt dây của chìa khóa. Có nghĩa là khi tắt mọi thứ đều tắt hết. Mình muốn làm đúng theo NSX nghĩa là khi tắt thì chỉ nút đề ko đc còn lại hệ thống điện vẫn hoạt động. Để khi tắt máy tạm thời thì quạt gió vẫn làm việc. Công tắc này có thể gọi là KILL SWITCH hay ENGINE STOP SWITCH cũng được
  4. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Chán quá, không có ai chịu chia sẻ cách làm nhỉ ???
  5. ThanhNiênLầy

    ThanhNiênLầy Biker cấp 3

    Mua công tắc ngắt động cơ tạm thời của domino kím cái tiệm nào ngon lành cành đào mà làm. Nhanh gọn lẹ