Trong thị trường giàu tính cạnh tranh như ngày nay, các marketer và nhân viên kinh doanh đều đang tìm kiếm các công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đáng tin cậy để mở rộng nhóm khách hàng và tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng không chỉ bao gồm việc thu hút khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp mà còn là việc khiến họ thực hiện hành động mà chủ doanh nghiệp mong muốn. Đơn cử như việc trả tiền hoặc mua những sản phẩm mà doanh nghiệp giới thiệu. Trong giới marketing, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng bao gồm việc thu thập thông tin từ khách hàng để biến họ từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành. Điều này nghe có vẻ dễ dàng, nhưng thực tế lại khá phức tạp nếu không có công cụ hỗ trợ phù hợp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng tốt nhất để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình. HubSpot HubSpot được đánh giá là một trong những công cụ tìm kiếm khách tốt nhất hiện nay. Với công cụ này, bạn có thể quản lý khách hàng trung thành, khách hàng tiềm năng và đội ngũ nhân viên. Với nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên đám mây, HubSpot giúp các công ty trong mọi quy mô phân tích dữ liệu khách hàng, xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng phù hợp, đồng thời phân tích các chỉ số kinh doanh. Mailtester Kiểm tra email là một trong những cách kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả. Đừng ngạc nhiên bởi giao diện không quá hiện đại của trang web, nó hoạt động khá tốt với vai trò một công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng miễn phí. Mailtester là công cụ miễn phí hỗ trợ tìm kiếm và kiểm tra độ xác thực của các địa chỉ email Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email vào ô tìm kiếm và chọn “check”, trang web miễn phí này sẽ nhanh chóng xác nhận địa chỉ email này có phải là thật hay không. Nếu địa chỉ email hợp lệ, trang web sẽ cho kết quả gồm câu cuối cùng màu xanh lục với nội dung “địa chỉ email hợp lệ”. Ngược lại, nếu câu cuối cùng là màu đỏ thì địa chỉ email đó là giả. Right Inbox Right Inbox là một công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng giúp nâng tầm nỗ lực gửi email của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới. Công cụ này cho phép doanh nghiệp theo dõi các lần mở email của khách hàng, tự động theo dõi email và thiết lập các email định kỳ trong Gmail. Công cụ này giúp doanh nghiệp hình thành mối liên kết với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn và không bao giờ bị mất các tin nhắn quan trọng, Right Inbox cung cấp bản dùng thử miễn phí mà bạn có thể sử dụng để biết nó hoạt động như thế nào, khi doanh nghiệp cảm thấy ứng dụng này phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, họ có thể bắt đầu với bản dùng thử ở mức giá $5,95/tháng. Voila Norbert Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng này có phiên bản miễn phí, nhưng phiên bản này thường không được khuyên dùng, vì nó chỉ cho phép bạn tìm tối đa 50 email. Nếu doanh nghiệp nghiêm túc về việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, hãy tải phiên bản trả phí của ứng dụng với mức phí rẻ nhất là $49 mỗi tháng. MKT Data Phần mềm quét data khách hàng MKT Data siêu chuẩn xác, nhanh chóng Đây là công cụ tự động lọc thông tin khách hàng theo yêu cầu người dùng và tổng hợp thành file dữ liệu. Data này có thể bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ,… Sử dụng phần mềm này mang lại nhiều lợi ích như: Sở hữu tệp data khách hàng nhanh chóng, chuẩn xác Tránh tình trạng bỏ sót khách hàng Tiết kiệm thời gian, chi phí Là bước đệm cho công việc tư vấn, chốt đơn So với các công cụ quét data khách hàng trên facebook hiện nay, thì phần mềm MKT Data được đánh giá là tối ưu nhất. Người dùng hoàn toàn có thể quét được số lượng thành viên mới tham gia của nhóm Công khai hay Nhóm kín một cách đơn giản. Với tool MKT Data, marketing không còn là điều trở ngại cho người bán hàng. Báo giá chi tiết từ 150k/tháng hay 3 triệu/năm.