Cơ cấu truyền động của động cơ Suzuki Raider 150cc Có người quen thấy em yêu thi"k Raider và DOHC nên mủi lòng vứt cho tấm hình để ngâm cứu và em muốn chia sẻ lại với anh em để cùng nhau hiểu thêm về dòng xe đang náo loạn Việt Nam năm nay. Mình ko rành kỹ thuật , bạn nào giải thích dùm mình với. Cám ơn trước nha.
đây là cơ cấu truyền động của đa số các dòng xe máy phổ thông mà. Hình này ko nói lên điều gì hết, để nói lên sự khác biệt thì phải có hình vận hành của cụm 2 cây cam trước tiên sau đó là piston...
Theo như hình mô tả thì đòn lẫy côn nằm trên lốc máy phía bên trái, còn của Raider thì nằm ở lốc bên phải. Tấm này đâu phải miêu tả truyền động của Raider đâu bác
cái này không phải của raider, bugi đâu đặt nghiêng thế, đòn lẫy côn cũng không đúng bên. mà nói thật, hồi nhỏ giờ chưa thấy xe nào đặt đòn lẫy côn bên trai cả!