Với dòng Honda Winner 150 được xem là dòng xe underbone đầu tiên áp dụng hệ thống Cam Đôi DOHC ở hạng 150cc. Mới đây, với màu giải đồng hạng chuẩn bị diễn ra. Winner 150 một lần nữa lột xác với nội lực lên đến 62mm tức nằm ở 175cc, ngoài ra còn nhiều món đồ độ khác nhau trên xe. Cận cảnh Winner 150 độ trái 62mm chuẩn bị cho đường đua. Winner 150 độ piston 62mm chuẩn bị cho đường đua. Chiếc Winner 150 này ngoài độ piston 62mm, làm lại Van Hút - Xả, pô SCK còn có ECU Apitech, bộ côn VMB. Tất cả đều được tùy chỉnh cẩn thận và đồng bộ nhất để chiếc Winner 175 thể hiện hết mình trên đường đua. Chúng ta cùng lắng nghe nhé: