1. Biker bán chuyên

    [Clip] R15 2017 chiến thắng CBR150 trong cuộc đua Drag

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 13 Tháng tư 2017.

    Với dòng Yamaha R15 2017 đã được Yamaha nâng cấp toàn diện từ bên trong cho đến bên ngoài của một dòng sprtbike ở hạng 155cc quen thuộc. R15 2017 được áp dụng khá nhiều công nghệ điểm hình công nghệ VVA nổi bật kết hợp cùng công nghệ Slipper-Clutch đã chiến thắng Honda CBR150 trong cuộc đua Drag trên đường đua.

    Clip R15 2017 chien thang CBR150 trong cuoc dua Drag
    R15 2017 chiến thắng CBR150 trong cuộc đua Drag trên đường đua.

    R15 2017 được Yamaha cải tiến và áp dụng rất nhiều công nghệ như VVA (Van Biến Thiên) trên hệ thống SOHC, công nghệ Slipper-Clutch, nâng cấp lên dung tích 155cc, côn tay - hộp số 6 cấp. Cho ra công suất cực đại 19 Hp @ 10.000rpm, được đánh giá mạnh mẽ ngang ngửa với GSX-R150 tuy nhiên GSX-R150 lại áp dụng công nghệ DOHC.

    2 mẫu sportbike ở hạng 150cc cùng cạnh tranh ngắt ngao nhất trong thời gian vừa qua chính là R15 và CBR150. Nay chúng ta cùng xem kết quả của 2 đối thủ này trên đoạn Drag của 1 đường đua theo tiêu chuẩn.

    Tuy nhiên, biết trước CBR150 sẽ thua R15 2017 vì CBR150 hiện tại chỉ phát huy công suất tối đa ở 16,9 Hp @ 9.000rpm mà thôi. Như vậy, tất cả các dòng từ sportbike - nakedbike và underbone của Honda đều thua các hãng Yamaha và Suzuki. Do đó, Honda phải có sự nâng cấp mạnh mẽ hơn trước nhằm khẳng định vị trí của mình.

    Clip R15 2017 chien thang CBR150 trong cuoc dua Drag - 2
    Hình ảnh R15 2017 chiến thắng CBR150.

    Clip R15 2017 chien thang CBR150 trong cuoc dua Drag - 3
    R15 2017 về đầu tiên.

    Clip R15 2017 chien thang CBR150 trong cuoc dua Drag - 4
    Tiếp đến là CBR150.

    Chúng ta cùng xem Clip sẽ rõ nhé:

    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 16 Tháng năm 2017
  2. Phan Duy

    Phan Duy Biker cấp 4

    19HP lại còn SOHC cục máy nhẹ hơn, bức tốc nhanh hơn, ăn là phải r Clip R15 2017 chien thang CBR150 trong cuoc dua Drag
  3. nhocyuri

    nhocyuri Biker cấp 3

    đây mới đoạn đường ngắn , chờ đoạn dài thì mới rõ hơn
  4. Thiết Phan

    Thiết Phan Biker cấp 3

    Hóng năm nay hoặc năm sau honda nâng câp 19 hp
  5. T_2_V

    T_2_V Biker cấp 1

    Underbone Winner thua Exciter hồi nào thế Clip R15 2017 chien thang CBR150 trong cuoc dua DragClip R15 2017 chien thang CBR150 trong cuoc dua Drag - 2Clip R15 2017 chien thang CBR150 trong cuoc dua Drag - 3
    lolotica thích bài này.
  6. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    con r15 v3 này đề chắc ko thua gsx r150 và cbr 150 nhưng tốc độ lên 120 bắt đầu lên chậm rì trên youtube có .gia tốc nước hậu . và maxspeed thua gsx r150 đứt đuôi nhé cùng chạy trên đoàn thẳng trên đường đua sentun r15v3 chỉ đạt 144km/h trong lúc gsx r150 hết khúc thẳng là 150 nếu ngoài đường thẳng ăn hành nữa . gsx r150 kịch kim đường thẳng maxspeef là 157km/h .honda vẫn có thể tinh chỉnh lại để hp có thể cao hơn bản hiện tại tuy ko nhiều nhưng sẻ ko thua nước hậu của r15 v3 chỉ vào khoảng 146km/h . nên nhớ dohc luôn mạnh hơn sohc khoảng 15%. nếu thông số kỹ thuật ko chênh nhiều . ex155 sẽ chung động cơ này tuy ko mạnh bằng dòng sport nhưng hp tầm 17-18hp vì ya rất muốn lấy con số bằng su . thực tế dòng sohc ko bao giờ để mắc vòng tua cao như rai fi chẳng hạn gần 13k tua . vì ko bền và hụp xăng ga cuối dù trang bị vva cộng thêm 5cc ăn gian ( cái này hon hay su cũng tăng cc đc nhé) nhưng nhìn thông số so bản v3 và v2 . có thể thấy r15v3 đề pa ko nhanh hơn phiên bản củ mà chỉ maxxspeed hơn tý vì vậy ex cũng tương tự đề pa ko nhanh hơn bản củ maxspeed tầm 140 -142 km/h
    Gia Hiền thích bài này.
  7. Versy650

    Versy650 Biker cấp 1

    Đua thì cứ đua, nhưng cái thực tế quết định doanh số của 1 xe ko chỉ nằm ở cái tốc độ, bứt tốc, nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như thiết kế, thương hiệu, giá bán, độ ổn định, cân bằng, .... như honda trên nói "tất cả các dòng từ sportbike - nakedbike và underbone củaHonda đều thua các hãng Yamaha và Suzuki" điều đó thấy ko đúng, cho dù sức mạnh honda cho dù có thua nhưng doanh số ko hề thua kém và tình cảm của fan dành cho honda vẫn ko giảm....
    lolotica thích bài này.
  8. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Một chiếc xe hơn thua nhau ở nhiều góc độ: kiểu dáng, tư thế ngồi, cảm giác lái, góc lái rộng hay hẹp...chứ ko đơn thuần là tốc độ.
    Bán đc hàng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào chiến lước marketing nữa.
  9. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    cơ bản tổng trọng cả xác xe có nhẹ hơn ko . máy sohc luôn sau dohc thôi nó mà cải tiến đc ngon vậy các dòng xe tốc độ đã xài sohc
  10. Phan Duy

    Phan Duy Biker cấp 4

    Ý t là chạy drag thôi, chứ đua thực sự hoặc đoạn đường dài thì van biến thiên ntn cũng k chơi lại DOHC r.