Hôm nay chúng ta sẽ gặp bản Click 125 độ được trang bị rất nhiều những món đồ chơi xịn, tuy nhiên ấn tượng nhất với mình trên bản độ này chính là phần phuộc sau khi chủ xe đã chi mạnh tiền để sử dụng phuộc Piaggio. Click 125 phiên bản anh da đen ấn tượng với hệ thống phuộc Piaggio vô cùng độc đáo Nếu nhìn sơ qua bạn sẽ thấy bản độ này vô cùng bình thường, vì chủ xe hướng tới tông màu đen khá nhiều, nên bản độ này theo tôi thấy điểm nhấn chính chắc chỉ có phần phuộc sau. Tổng thể dàn áo là đen bóng một tông màu thường gặp hiện nay trên các mẫu Click và Vario thế hệ 2015 Lý do anh em đi xe mẫu này hay chọn tông màu đen là do dáng xe đã vô cùng hầm hố ấn tượng đến từng góc cạnh nhỏ, nên tông màu đen sẽ đâu đó càng làm cho chiếc xe thêm phần cứng cáp. Những điểm nhấn như ốp đầu mặt nạ cảng sau sẽ ốp Carbon Fiber để tạo sự nổi bật trên dàn áo. Một chiếc đồng hồ Koso có giá trị hiện nay hơn 8 triệu đồng, bạn không đọc nhằm lâu trước đây mẫu Koso này có giá đâu đó hơn 5 triệu nhưng kể từ khi hiếm hàng ở Việt Nam thì giá của nó được đẩy lên rất cao Bên góc phải tấm ảnh là một đồng hồ Koso mini 3 nhỏ gọn khác, những anh em độ xe đời này thường tận dụng góc đó để bắt đồng hồ này khá gọn, thêm màu sắc bằng công tắc đỏ của Sh 350i và nút tích hợp passing của Sh150 Phía bên dưới sẽ có ổ khoá thông minh để tăng tính an toàn cho xe, ở dòng đời xe này hãng vẫn trang bị cho nó là dạng khoá chìa nhìn rất chi là bình thường, nên đa phần về tay các dân chơi là auto 100% độ thành Smartkey hết. Còn đây là trợ lực trung tâm Ohlins giúp ổn định tay lái khi chạy tốc độ cao, đây được xem là một trong những mẫu trợ lực có giá thành cao nhưng gọn nhất trên thị trường hiện nay. Nếu như tiền nhiều quá bạn không biết độ gì cho ngầu thì chủ xe sẽ chỉ bạn là dùng bộ chia đầu dầu CNC bắt 2 bên là 2 ngắt dầu Thái để làm móc treo đồ. Cùm ga sẽ là dòng Kohken CNC nguyên khối khá mỏng và gọn gàng, đi kèm cùng bộ đầu dây dầu được tận dụng để chuyển hướng dây ga rất lạ mắt, bên cạnh có cùm thắng Brembo Costa Corsa có cấu hình piston 15mm phù hợp với các dòng xe phổ thông. Và để đồng bộ với bên tay thắng dầu thì bên tay thắng cơ là dòng Kohken V3 có phần bản lề được thiết kế tương tự như Costa Corsa nên nhìn vào tổng thể dàng đầu khá là cân đối Hệ thống phuộc trước là dòng LCM đem lại hành trình giảm xóc êm ái hơn cho xe, phối cùng đó là mâm X1R bản 6 cây xéo được sản xuất dành riêng cho Vario Click các đời 125 và 150 sử dụng nên tháo ráp tiện lợi, không cần can thiệp vào cơ khí quá nhiều. Chuyển qua góc bên này để nhìn thấy hệ thống phanh trước của xe, chúng ta sẽ có đĩa kiểu TBT mang kích thước 220 mm kết hợp cùng dây dầu Hel bấm đầu và heo dầu MFZ 4 pis đối xứng giúp cho dàn chân nhìn cực kì hài hoà. Phanh sau sử dụng càng thắng CNC đen làm điểm nhấn đơn giản nhẹ nhàng, phần pô chủ xe sử dụng pô của Vario đời cao giúp xe nhìn gấu hơn đi kèm cùng với đó là cổ pô Titan một combo hoàn hảo đem lại dàn ống xả độc đáo hơn cho xe. Cuối cùng chúng ta sẽ nói về phần phuộc sau, trước mắt anh em là dòng Ohlins Pi 302 chuyên sử dụng cho các đời xe Vespa, khi độ chế qua cho Vario/Click thì buộc lòng anh em phải tuỳ chỉnh lại hệ thống dầu bên trong, chân phuộc, lò xo để nó phù hợp với xe. Qua hết các công đoạn tuỳ chỉnh phuộc đó thì cây Ohlins này sẽ bị đội giá lên hơn 15 triệu đồng, nhưng theo nhiều anh em chia sẻ thì chi phí này khá xứng đáng cho sự độc lạ của nó khi trang bị lên xe. AE thấy sao về bản độ này hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Hình ảnh của Phạm Đăng Khoa