Dear mọi người , Chẳng là sau 10 năm đi làm tích cóp thì e dành dụm được một khoảng tiền khá lớn , tầm khoảng 10tr , bà má đáng iu của em cho em thêm một ít khoảng 3xx thôi , cho nên em đang tính mua 1 em xài rồi tầm 3xx để về dạo phố phường Chuyện là em đang rất là lăn tăn 2 con xe này ( 2 con này nó cũng không có liên quan nhau lắm ) * CBR 600 date 2013 trở lên ( cái loại đầu đèn mới á mấy huynh ) * Ducati 899 2014 hoặc 2015 Về giá thì 2 con này cũng xê xích chút ít cho nên e lăn tăn vãi ra 1 phần thì mấy anh khuyên mới chơi nên lấy CBR 600 , dễ điều khiển mà ít hỏng hóc lặt vặt Mà như các bác thấy rồi đó , con Ducati 899 lại đẹp vãi ra , gia đình khó khăn , mua 1 con chắc 10 năm sau mới đổi cho nên em mua 1 con chạy lâu lâu luôn , chứ ko đổi hoài đc Cho nên mấy huynh cho em hỏi con 899 chạy trong phố phường như thế nào ạ , nó có hay lỗi lặt vặt không ạ ( em thấy quảng cáo nó có cả núi cảm biến ) Em xin hết
con này nó có hay hỏng vặt gì không bác , với nó có nhiều cảm biến quá, không biết có hay lỗi ko bác nhỉ
CBR 600 4 máy I cho ra âm thanh gầm rú, 78 HP và momen xoắn có 52 Nm các bạn trẻ thích chổ này. Vòng tua máy xe cao, xe chạy hiền ít lỗi vặt ( mà thật ra lỗi hay ko do người chơi xe chớ cả 2 xe đều là thương hiệu lớn). Đề pa thì xe này hiền ko bốc như Ducati 899 nhưng nước hậu thì cũng ngon. Ducati 899 899 Panigale sử dụng động cơ như trên 1199 Panigale, là loại Superquadro V-twin 90 độ dung tích 898 phân khối, 148 HP và 99 Nm momen xoắn. qua thông số em này thì đề pa là bốc đầu thôi, nước hậu vẫn ngon, có nhiều công nghệ dc tích hợp hơn. Nhược điểm ko gầm rú như 4 máy I nhưng tiếng pô đặc trưng 2 máy V cho âm thanh nổ uy lực ( cái này tùy người thích thôi) Tổng kết Ducati 899 là lựa chon đáng giá hơn về cả thông số và công nghệ. Nếu là tôi tôi chon 899