Chào tất cả mọi ng côn cắt k hết thì chỉnh như thế nào ạ ai biết chủ minh với mình đi ex 135 cám ơn mn ạ
anh dựng chống đứng lên. sau đó vào số 1 bóp amada, nếu bánh quay thì dùng chân hoặc thắng nhẹ 1 cái ( khoảng 10s ) sau đó bóp amada mà bánh sau đứng yên chứng tỏ đã cắt côn hết. có 2 cách chỉnh amada: 1. mở đầu ex ra tăng chỉnh chỗ con ốc tay amada anh canh ốc chạy vô ( cái này tùy theo sở thích chạy, như em chạy thì để ăn gần hết ốc chỉnh ngay tay amada. bóp năng nhưng được cái vào số nhanh hơn) 2. tăng phía dưới ngay lốc nồi dùng khóa 12 mở 2 côn ốc ngay amada tăng lên phía trên sau đó lock kê lại. nhớt thoa ít mỡ bò ( kinh nghiệm cá nhân ) ngay dây amada để trách trường hợp bị đứt dây Sẳn up lên nếu anh Tiểu Thanh có thấy trả lời giúp em câu hỏi trái lồi khác trái lõm thế nào? ở phần câu hỏi bữa em hỏi mãi chưa thấy anh trả lời. em newbiker có gì anh em chém nhẹ
anh để xe chống đứng đừng bóp amada đạp thử có nặng không? nếu nặng theo cảm tính thì ok, còn không đạp mà thấy nhẹ nhẹ là tuột nồi rồi. lúc đó kiểm tra bố với nồi
anh cho em hỏi anh thay lá sắt với bố âu chưa? nếu mới thay gần đây, em thấy có 2 khả năng thứ nhất : có thể lúc thay bô với là sắt thợ canh không đều cho anh, cái này bị có thể do miếng ép trục phái sau nồi canh thấp hơn nồi thường thường cái này nằm cao hơn, cái này phải mở ra mới biết thứ hai : em không biết anh dùng nồi nào , nhưng khả năng này em thấy cai hơn là bạc đạn nồi bị hư hoặc vênh khi thay nồi , khi lắp vào vẫn bị trường hợp chỉnh hoài mà không cắt hết côn ( em nghĩ khả năng này 70%). cái này nếu anh có chút thời gia tự mở ra xem là biết, còn em thay luôn bạc đạn sfk. em nói có gì sai mấy anh chỉ thêm giúp em
em chỉ vọc rạch do hồi mới chạy chiếc xe kế thừa từ ông anh thôi anh. xe ổng côn tự động sau tự lên côn tay, dùng nồi uma sau 1 thời gian kế thừa em vọc vạch tý chút vì nhiều lần bị em nó đì quá nên giờ biết gì thì nói anh em cùng tham khảo. nếu ok nói em biết nha anh