Có cơ sở tại miền Bắc nước Đức, Uwe là một người đam mê xe máy với lý lịch sâu rộng. Anh ấy là một nhà chế tạo công cụ chuyên nghiệp, từng làm việc tại Airbus, chế tạo những chiếc xe đường phố Opel và từng tham gia các cuộc đua xe drag. Để hồi tưởng lại tuổi trẻ của mình, anh đã tổ chức một cuộc đua sức bền kéo dài 4 giờ dành cho MOFA cổ điển, với một đường đua tạm thời chạy vòng quanh quán bar địa phương. Và đó là tất cả lý do mà Uwe quyết tâm xây dựng một thứ gì đó kỳ dị như chiếc Puch độ 5 xi-lanh trong nội dung lần này. Chiêm ngưỡng bản độ Puch năm xi-lanh. Uwe bắt đầu mọi thứ bằng chiếc xe máy Puch Maxi S đời 1976, loại động cơ 2 thì dung tích 48,8 cc khiêm tốn với hộp số 1 cấp độ. Nhưng rất ít chiếc xe nguyên bản còn xót lại trên thị trường. Uwe không chỉ mang thêm 4 động cơ Puch để ghép vào mà còn chế tạo lại toàn bộ chiếc xe này với nhiều bộ phận thú vị. Khung chính của Puch được giữ nguyên nhưng khung phía sau đã bị cắt bỏ và thay thế bằng một bộ phận thủ công góc cạnh. Tiếp theo, Uwe chuyển sang hệ thống treo và sau đó tình cờ phát hiện ra một thứ thực sự đặc biệt. Nhờ sự tình cờ này, Uwe đã có được trong tay một nguyên mẫu gắp đơn phía sau được phát triển cho tay đua Aprilia RS 125 R Grand Prix năm 1993 của Ralf Waldmann. Anh ấy đã thực hiện phép thuật của mình, sửa đổi gắp đơn một bên cho phù hợp với bản độ Puch và gắn nó với giảm xóc xe đạp leo núi ẩn thông qua một số bộ phận được gia công bằng CNC. Bánh xe magie ba chấu của PVM. Sau đó, Uwe đã mua được một bộ phuộc treo WP dành riêng cho xe đua, một lần nữa từ chiếc Aprilia 1993 của Waldmann (chúng là một trong 60 bộ duy nhất được sản xuất). Uwe đã gia công CNC một bộ chảng ba để gắn chúng vào xe, sau đó chế tạo thanh nâng và tay nắm của riêng mình. Một bộ thanh lái streetfighter với cần số dành cho xe tay ga được đặt phía trên. Đối với bánh trước, Uwe lấy vành ngoài của một chiếc xe máy và gia công phần bên trong mới để phù hợp với bánh sau PVM. Hệ thống phanh sử dụng kẹp phanh với đĩa thép không gỉ cắt laser. Một công ty chuyên về airbrush tên là Pfeil đã xử lý công việc sơn màu bạc, vàng và đen có độ thẩm mỹ cao dành cho chiếc xe này. Đèn pha đặc biệt cũng là một bộ phận tùy chỉnh. Sven khá thẳng thắn khi nói rằng, mặc dù bản độ Puch của Uwe có chạy nhưng về cơ bản nó không thể điều khiển được do tiếng ồn và nhiệt mà nó tỏa ra. Mỗi động cơ trong số 5 động cơ hai thì đều được nâng cấp lên 70 cc, được trang bị chế hòa khí dạng ga tròn nâng cấp, đồng thời có đầu ống xả mở rộng. Ba động cơ phía dưới được liên kết bởi một trục trung tâm, với hai bộ truyền động đai riêng biệt nối động cơ bốn và năm. Để khởi động xe, Uwe quay bánh sau để động cơ đầu tiên hoạt động. Khi động cơ đó đã nóng lên, từng động cơ tiếp theo sẽ được giải phóng lần lượt bằng cách nhả bộ ly hợp của chúng bằng cờ lê . Với cả năm động cơ kêu rừ rừ, Puch 350 cc ghi lại là độ ồn đạt được 127,5 decibel và cách duy nhất để tắt nó là rút cả năm bugi đánh lửa. Kiểu độ điên rồ này không có gì là bất thường đối với Uwe. Anh ấy cũng đã chế tạo một chiếc xe máy Puch 70 cc với bộ tăng áp dẫn động bằng tay quay và hiện anh ấy đang chế tạo một chiếc Puch V10 có tay quay dọc. Ảnh: bikeexif