Là con át chủ bài của nhà Kawasaki trong phân khúc Super Sport 1000cc, ZX10R 2016 có 1 cuộc cải cách đáng kể từ ngoại hình tới động cơ, đây có thể xem là sự thay đổi lớn nhất của dòng xe này từ năm 2011. Kawasaki ZX10R 2016 chính thức trình làng. Là 1 trong số những chiếc xe thương mại có sức mạnh khủng khiếp nhất trong phân khúc Super Sport 1000cc, ZX10R thật sự mang lại cảm giác hoàn hảo ở mọi cung bậc. Sự thành công của dòng xe này đã được chính minh qua nhiều giai đoạn với nhiều sự đổi mới khác nhau. Ở thế hệ 2016, Kawasaki ZX10R thay đổi đáng kể từ ngoại hình tới động cơ. ZX10R 2016 sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC với dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch. ZX-10R 2016 có công suất lên đến 207 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 113,5 Nm tại vòng tua 11.500 vòng/phút. Xe trang bị heo Brembo cùng phuộc trước USD Showa với bình nén nằm ngoài thể thao. Mặc định xe sử dụng cùm thắng Brembo. Cùng trợ lực điện của Ohlins. Ống xả Akrapovic. Chiếc xe trưng bày được trang bị khá nhiều món đồ chơi của hãng độ Lightech. Đèn hậu ZX10R 2016 khá giống với Z1000 đương thời. Phần đầu với khe hút gió khá lớn. Kawasaki ZX10R 2016. Ảnh: 2banh.
Thấy các diễn đàn xe máy mặc định phân khúc 1000 trở lên là superbike rồi. Mà nổ zx10r là sportbike thương mại mạnh nhất phân khúc là ko thích rầu
chủ nhân đã rất đúng khi trang bị pô akrapovic cho xe, ( theo cá nhân ) riêng tiếng máy của xe kawasaki một là đi Yosimura, 2 là Akrapovic mà thôi :)