1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Chiếc SH độ đến từ vị chủ là 'FAN CỨNG' của Brembo

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 15 Tháng năm 2021.

    Siêu phẩm SH độ ngày hôm nay thuộc dòng đời 2017-2019, một dòng đời hiện đang được các tay chơi lùng sục nhiều nhất và được mệnh danh là có kiểu dáng đẹp mắt nhất trong tất cả dòng Honda SH từ trước đến nay. Nhưng có lẽ chủ nhân vẫn chưa hài lòng với những trang bị nguyên bản, vì vậy cho nên đã nâng cấp cho nó một loạt đồ chơi hiệu năng cao của Brembo!

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo
    Chiếc SH độ đến từ vị chủ là 'FAN CỨNG' của Brembo

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 2
    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 3Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 4

    Nhìn từ bên phải , anh em sẽ thấy ngay cùm thắng Brembo RCS nổi tiếng với khả năng kiểm soát phanh ưu việt và chuẩn xác. Về độ thẩm mỹ, dĩ nhiên sản phẩm đến từ nước Ý này cũng ăn đứt cùm thắng nguyên bản.

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 5Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 6
    Để liền lạc với cùm thắng bên phải, anh chủ cũng đã nâng cấp luôn cùm côn dầu Brembo RCS nhằm điều khiển hệ thống thắng phía sau. Chính sự phối hợp này đã giúp dàn tay lái trở nên vô cùng sắc sảo, đẹp mắt nhưng vẫn không kém phần cân đối và hài hòa.

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 7
    Anh Quốc Toàn - Người thực hiện bản độ này thật sự đã khiến mình nể phục vì sự sáng tạo của anh ấy khi đã thẳng tay khoét bỏ nhiều chi tiết dàn áo trên chiếc SH độ để bố trí cặp bình dầu Brembo khói và nắp Daytona. Làm cho khi người xem nhìn vào dàn tay lái, sẽ ngay lập tức liên tưởng tới những mẫu xe phân khối lớn sử dụng côn dầu của nhà Ducati.

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 8
    Chiếc đĩa thắng Galfer phía trước được sản xuất dành riêng cho tất cả đời Honda SH từ 125cc đến 150cc, có thể gắn dễ dàng vào mâm mà khỏi cần thông qua lòng đĩa CNC. Ngược lại chú heo Brembo Billet 4 piston bên cạnh lại phải thông qua một pát nhôm CNC để cố định, dời nó ra ngoài để không bị cạ vào nan mâm.

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 9
    Khi chiếc SH độ này sở hữu cặp phuộc Ohlins thì dĩ nhiên hiệu năng nhún nảy của nó sẽ trở nên êm ái hơn rất nhiều. Ở góc ảnh này mình còn thấy được đa số chi tiết ốc trên xe đều đã được nâng cấp thành ốc Inox sáng bóng, không có hiện tượng gỉ sét như ốc zin.

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 10Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 11
    Heo thắng sau cũng đến từ thương hiệu Brembo và là dòng logo lớn 2 piston đối xứng, kết hợp cùng đĩa thắng Galfer. Chú heo này đã bị quay ngược xuống dưới, nhằm nổi bật hơn và không bị che bởi lon pô.

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 12
    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 13Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 14

    Chiec SH do den tu vi chu la FAN CUNG cua Brembo - 15
    Phong cách này không những sạch sẽ mà còn vô cùng sang trọng, nếu sau này mình có điều kiện chơi SH độ thì chắc chắn mình cũng sẽ lựa chọn phong cách như thế này!
    Nguồn ảnh : Quốc Toàn/Toàn Đỗ Racing
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 14 Tháng năm 2021