Hôm nay rảnh rỗi tí nên mình chia sẻ với mọi người chiếc Giorno 125 độ mà mình mới tham khảo được cách đây không lâu. Mình biết dòng Giorno này không quá phổ biến trong giới chơi xe tay ga tại Việt Nam, nhưng với dáng nhỏ nhắn, cực kỳ cá tính thì khi lên bài chất chơi một tí là đúng “nhỏ mà có võ” luôn. Tổng thể xe mình giữ lại tone trắng ngọc trai chủ đạo, kết hợp với họa tiết vàng kim tinh tế. Không cần quá loè loẹt, chỉ cần điểm xuyết sắc vàng ở những vị trí đúng chỗ là đã đủ gây ấn tượng rồi. Để đồng điệu với bộ áo, chủ xe đã đầu tư kha khá vào các chi tiết nhôm CNC anod vàng đồng điệu, tạo độ bóng bẩy và liền lạc từ đầu đến đuôi. Xe được trang bị 18 món phụ kiện carbon Fiat Hyper Carbon chính hãng, loại carbon cao cấp cho độ bền và thẩm mỹ cực tốt. Chủ nhân bản độ chọn tone carbon lì chứ không bóng quá, để giữ nét hiện đại mà vẫn sang. Những chi tiết được thay thế bằng carbon nhìn rất ngầu. Dàn tay lái cũng là một điểm nhấn với cùm phanh Brembo RCS bên phải và TWM bên trái, kết hợp với nắp bình dầu Kamui màu vàng và gù tay lái CNC vàng, tạo nên tổng thể vừa thể thao vừa nhẹ nhàng. Phần mâm xe là bộ FozTech CNC nhôm rèn màu vàng, rất nhẹ và bền, giúp xe linh hoạt hơn khi vận hành, kết hợp lốp Dunlop cho cảm giác bám đường khá tốt. Phuộc trước RRGS thân carbon và phuộc sau Ohlins bình dầu dưới giúp xe vận hành êm ái mà vẫn giữ được độ nhún cực kỳ thể thao. Kẹp phanh trước là Brembo 4pis hướng tâm, đi cùng đĩa phanh Nakom và dây dầu có adapter kèm ngắt rời Brembo đảm bảo lực phanh cực chuẩn và thẩm mỹ cao. Thêm một chút "chất chơi" ở phần ống xả với cổ pô Titan Hyper Force màu sắc lên rất đẹp, chuyển xanh tím nhẹ ở nhiệt độ cao. Càng thắng sau bằng nhôm CNC cứng cáp, và không thể thiếu bộ ốc Salaya rải khắp xe, từ cổ pô, dàn áo cho đến cổ phuộc, nhìn vào là thấy chăm chút liền. Chiếc Giorno này không chỉ là phương tiện đi lại mà là tâm huyết của chủ nhân với niềm đam mê độ xe. Anh em nào cũng mê kiểu "nhỏ gọn – chất – độc lạ" thì Giorno rất đáng chơi đấy.