Phong trào độ Lead 125 4val đang vô cùng hot tại Thái Lan, mới đây nhất xứ chùa vàng vừa tạo ra một siêu phẩm với giá trị bản độ quy đổi ra tiền Việt phải hơn 200 triệu đồng. Chúng ta hãy cùng xem xe ấy độ những gì mà đẹp đến vậy. Chi vài trăm triệu dọn Lead 125 4val thành siêu xe Phần dàn áo được định hướng từ đầu là tông màu đỏ chính hãng của Honda Thái Lan, khác với Việt Nam thường đánh giá màu đỏ của hãng là rất già khó phối đồ chơi. Còn Thái Lan họ rất thịnh và thích độ màu này. Cảng sau được sơn lại đỏ tươi để làm điểm nhấn tạo sự khác biệt trên tổng thể màu sắc của xe, tiếp theo đây chúng ta sẽ đi cận những chi tiết đồ chơi Riêng chi tiết cùm thắng thôi đã hơn 30 triệu đồng, dòng này là bản Rossi hơn 30 triệu được phối lại phần núm tăng chỉnh đỏ cho liền lạc cùng dàn áo và nhiều tiểu tiết khác trên xe. Khúc gãy tay thắng cũng được tính toán không nằm lộ qua khỏi gù quá nhiều. Cùm ga là phiên bản Active của Japan với giá bán đâu đó tính ra tiền Việt là hơn 2 triệu đồng, ưu điểm nhỏ gọn sắc nét và chi tiết hơn Domino - Nhờ lợi thế đó mà có thể bắt âm vào dàn áo một cách dễ dàng và việc cắt khoét cũng không quá nhiều. Bên này cũng sử dụng dạng tay đồ chơi để tạo sự cân đối với tay thắng nhưng cùm quá nhỏ gọn nằm ẩn toàn bộ phía trong dàn áo nên chúng ta khó nhận biết bản Lead 4val này đang sử dụng dòng gì trên xe. Bao tay Ariete dạo gần đây đang được rất nhiều tay chơi xe độ ở Thái Lan lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp giá tốt mà chất liệu cao su lại rất bám tay, phối cùng những dạng gù CNC bên nước bạn cũng khá liền lạc điển hình như bản độ này là phối với gù Daytona Phía sau tay lái còn có trợ lực Ohlins trung tâm, chi tiết này tuy nằm nhỏ gọn phía sau đầu xe nhưng công đoạn chế cháo bất rất nhiều thời gian cùng với tiền bạc. Ước tính riêng giá trị của dòng trợ lực này đâu đó đã hơn 15 triệu Tới vị trí nắp xăng cũng là hàng Daytona có cùng tông màu với dàn áo và cặp gù mình đã giới thiệu phía trên Dàn chân trước sử dụng phuộc Stage 6 có kích thước khá tương đồng với Lead 4 val nên tháo ráp rất dễ, song song cùng với đó là thay luôn bộ dây dầu chuyển qua xài hàng của Hel với tông màu đỏ nổi bật liền lạc cùng dàn áo Heo dầu trên bánh trước là phiên bản Brembo Moto3 2pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat cho phù hợp với thế phuộc cũng như size đĩa. Chỉ tính riêng chi tiết heo dầu thì ta phải chi hơn 30 triệu Việt Nam đồng mới sở hữu được nó Vì thay đổi lại vỏ phuộc và heo dầu vì vậy phần mâm cũng phải được tinh chỉnh lại mới có thể vận hành như zin, cách làm của chủ xe là chuyển qua sử dụng cục canh Inox kèm thớt lòng CNC bên mặt bắt đĩa thắng. Không quên nhấn nhá trên mâm thêm cặp van vòi đồ chơi nữa làm điểm nhấn Còn phía sau đơn giản nhẹ nhàng sử dụng càng thắng đồ chơi phối núm tăng chỉnh đỏ ấn tượng nhất với mình chính là phuộc sau, phiên bản Nitron over hàng siêu hiếm này có giá trị cực cao thường phải đặt gia công riêng chứ không được bán thương mại như các phiên bản khác. Sự đặc biệt của dòng phuộc này chính là bình dầu màu nâu đặc trưng