1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Chi tiết Vario độ sở hữu dàn chân xanh dương độc đáo đầy thú vị

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 27 Tháng một 2023.

    Trên chiếc Vario độ này, dàn chân trước sau của nó hiện đã được thay đổi toàn diện từ phong cách cho đến hệ thống thắng. Chắc chắn sẽ khiến cho anh em vô cùng thích thú khi ngắm nhìn và đặc biệt còn truyền tải cảm hứng cho những bạn đang có ý định xây dựng một phiên bản Vario độ khác biệt số đông!

    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi
    Chi tiết Vario độ sở hữu dàn chân xanh dương độc đáo đầy thú vị

    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 2
    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 3
    Tay dắt sau của chiếc Vario độ là một chi tiết được làm đẹp bằng phương pháp bọc sợi Carbon để tăng độ đẹp mắt. Giúp nó trở thành một điểm nhấn đáng chú ý ở trên nền bộ dàn áo vàng cát của chiếc Vario độ.

    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 4
    Khác với phụ tùng nguyên bản, bộ đôi cùm đề PCX và cùm công tắc Domino đang nằm trên dàn tay lái chiếc Vario độ sẽ sở hữu nhiều nút bấm hơn. Giúp người sử dụng bổ sung các chức năng mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, chẳng hạn như: Đèn xin vượt, công tắt tắt đèn, nút chống trộm,...

    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 5
    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 6
    Công nghệ CBS của cặp cùm thắng nguyên bản đã bị hi sinh khi chúng rời khỏi dàn tay lái chiếc Vario độ. Để nhường chỗ lại cho cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Domino TWM hàng hiệu có khả năng kiểm soát phanh dứt khoát và chuẩn xác, hiện chúng còn được làm đẹp bằng các chi tiết như: Bình dầu trong suốt nắp CNC, ốc Titan, khúc tay gãy CNC,...

    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 7
    Độ ổn định của hệ thống treo trước hiện đã được tối ưu hóa bởi cặp phuộc LCM có ty phuộc lớn hơn so với phuộc trước nguyên bản, giảm thiểu những âm thanh khó chịu phát ra khi lao qua ổ gà.

    Ở trong góc ảnh trên, anh em cũng có thể thấy rằng bộ mâm nguyên bản đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi phong cách căm đùm niềng mà tâm điểm chính không gì khác ngoài niềng nhôm Excel Asia. Mang trên mình tông màu xanh dương mới lạ, giúp chiếc Vario độ có được âm hưởng của những bản độ đến từ Xứ sở Chùa Vàng.

    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 8
    Chiếc Vario độ hiện đang sở hữu chú heo Anchor Billet 2 piston ở hệ thống thắng trước, dù có mặt lưng nhỏ gọn nhưng để lắp đặt được thì cũng phải cần sử dụng tới phương pháp rút căm trong để không bị cạ cấn. Đĩa thắng trước theo mình phỏng đoán chính là đĩa thắng bông mai zin của Exciter 135 5 số, dòng đĩa 220mm có độ thẩm mỹ cao và kết cấu 4 lỗ ốc phù hợp với rất nhiều dòng xe.

    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 9
    Nếu hệ thống treo trước có phuộc LCM thì dàn chân sau sẽ được trang bị phuộc Ohlins HO811 bình dầu trên cao cấp. Xịn sò hơn phiên bản HO831 cùng kiểu dáng ở chỗ được tặng kèm lò xo đen và núm chỉnh CNC khi mua mới.
    Phiên bản Vario độ và những góc ảnh khác...

    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 10
    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 11
    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 12
    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 13
    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 14
    Chi tiet Vario do so huu dan chan xanh duong doc dao day thu vi - 15
    Nguồn ảnh : Khánh Duy
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 27 Tháng một 2023