Thuộc phân khúc sportbike tầm trung của hãng xe Nhật Bản vừa được ra mắt tại triển lãm Motor Expo 2015, Honda CBR500R 2016 đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi thiết kế mới đẹp hơn, phong cách hơn và đậm chất thể thao hơn. Honda CBR500R 2016 vừa được ra mắt tại Thái Lan Honda CBR500R 2016 được thiết kế lại với bộ cánh đẹp hơn, với nhiều đường nét góc cạnh bắt mắt theo phong cách "Aggressive Speed Shape" lấy cảm hứng từ đàn anh CBR600RR và CBR1000RR, ấn tượng nhất là bộ đèn pha kép dạng LED. CBR500R 2016 được trang bị hệ thống ống xả mới ngắn hơn phiên bản cũ. Tay phanh và giảm xóc trước có thể điều chỉnh. Bình xăng thiết kế lại dung tích lớn hơn với dung tích 16,6 lít và cải tiến hộp số giúp sang số êm hơn. Chiều cao yên xe là 779 mm với yên sau thêm dây bám. Giảm xóc sau của Pro-Link với 9 điều chỉnh. Vành hợp kim 12 chấu thể thao với lốp trước 120/70 và lốp sau là 160/60. Honda CBR500R 2016 được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi với dung tích 471 phân khối Honda CBR500R 2016 được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi với dung tích 471 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Tỷ số nén 10.7:1. Sức mạnh từ động cơ cho công suất 47 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 43 Nm cùng hộp số 6 cấp. Honda CBR500R 2016 hiện đang có giá bán khoản 6.500 USD tại Mỹ. Chi tiết chiếc Honda CBR500R 2016 vừa được ra mắt tại Thái Lan: Honda CBR500R 2016 phiên bản màu xám bạc CBR500R 2016 phiên bản màu đen mờ CBR500R 2016 Phiên bản màu đỏ
thiết ké này của Honda tôi thấy chả có gì mới !_! !!!!!! Nhiều người cứ ồ ah Honda thay đổi diện mạo, nhưng thật ra chính họ chẳng biết gì về cái nét của Honda cả !_! !!!!! Chỉ đơn giản là trước h thường Honda chỉ tập trung vào 1 chỗ như đầu xe, hoặc đuôi xe, hoặc bửng xe, còn bây h nó lấy toàn bộ những điểm đo gộp vào thành 1 con xe, chứ chẳng phải gì mới cả. Cái đầu đèn của con CBR này, của Click 125 đều là thiết kế của DN-01 có từ 2008 !!!!
ít nhất thì, khi nhìn vào đầu đèn con này em đã ồ lên, điều mà những chiếc xe trước đây không làm được!
mình phải công nhận thiết kế Honda hơi bảo thủ, họ thường tập trung vào sự thoải mái,tiện nghi và tạo cảm giác gần gủi cho khách hàng hơn là thay đổi mẫu mã,tất nhiên các xe họ sản xuất đều tốt cả,ở mảng super bike về công nghệ có phần hơi thua thiệt so với các hãng đồng hương chứ chưa nói đến Đức và Ý..mới đây hãng đã ra chiếc RC213V-S có thể nói đó là chiếc moto đua chạy phố nhưng giá lại khá cao :)