1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Chàng Wave độ trở nên bảnh bao hơn sau khi được vuốt ve chải chuốt

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 2 Tháng ba 2022.

    Chàng Wave độ dưới đây đã hóa thành một bản độ vô cùng bảnh bao và lịch lãm sau khi được nâng cấp từ ngoài vào trong. Một quá trình 'vuốt ve chải chuốt' hết sức kỳ công và ngoạn mục, tuy nhiên cũng nhờ quá trình này mà anh chàng Wave độ mới trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn với anh em chúng ta.

    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot
    Chàng Wave độ trở nên bảnh bao hơn sau khi được vuốt ve chải chuốt

    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 2
    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 3
    Ở vị trí dàn tay lái bên phải của chiếc Wave độ, một không gian rộng lớn đã bị cùm thắng Brembo RCS chiếm hữu hoàn toàn. Sự xuất hiện của cùm thắng này đã dàn tay lái trông đặc sắc hơn rất nhiều, nhất là khi nó được trang bị kèm theo bình dầu Brembo khói và nắp Titan sặc sỡ cực kì hầm hố và thể thao.
    Cùm ga nguyên bản ngày nào nay cũng đã bị đổi chỗ với cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu vàng đồng, món đồ chơi có thể giúp cho hành trình ga trở nên ngắn hơn và đem tới cảm giác lái cực bốc.
    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 4
    Một nhược điểm lớn của cùm ga Domino so với cùm đề zin của chiếc Wave độ là cùm ga Domino sẽ không có đi kèm theo nút đề giống như cùm đề zin. Vậy nên chủ nhân mới phải trang bị thêm cùm công tắc Honeywell để bổ sung chức năng đề máy, khắc phục nhược điểm của cùm ga hàng hiệu.
    Trong góc ảnh này chúng ta hoàn toàn có thể thấy được bộ baga Titan sắc sảo, được làm nền bởi phần lường giữa ốp Carbon.
    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 5
    Dầu và lực thắng sẽ theo sự điều khiển của cùm thắng Brembo RCS, thông qua cọng dây Hel bấm đầu Earl's để đến với chú heo Brembo logo đỏ. Một sự kết hợp thường thấy, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và hiệu năng giảm tốc. Chú heo Brembo hiện đang được kết hợp chung với đĩa thắng TBT 220mm, kích thước vừa đủ để hỗ trợ chú heo 'cắn' hết bề mặt đĩa thắng.

    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 6
    Ngoài càng thắng Inox và pát tăng sên CNC ra thì ở dàn chân sau còn xuất hiện một chi tiết hết sức sắc sảo là bộ má đùm gọn gàng của dòng xe Honda Future II. Được cố định trực tiếp vào bộ gắp sau một cách chắn chắn mà không cần phải thông qua loại đũa cố định thường thấy như các dòng xe phổ thông khác.

    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 7
    Phuộc sau của xe là phuộc Ohlins không bình dầu, có thể gắn một cách dễ dàng mà không cần phải cắt gọt dàn áo như dòng phuộc Ohlins bình dầu hay Ohlins Monkey 125. Tuy nhiên khi được cài đặt một cách chuẩn chỉ thì nó vẫn đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái vượt trội.

    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 8
    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 9
    Bên ngoài động cơ của chiếc Wave độ xuất hiện rất nhiều điểm nhấn bắt mắt như: Cần số Titan, cần thắng Titan, giò đạp Takegawa,... Tuy nhiên bên trong phần động cơ lại có phần đặc sắc hơn khi đã được chủ nhân nâng cấp từ bình xăng con lên hệ thống phun xăng điện tử Fi, tối ưu hóa độ bền bỉ và giảm tỉ lệ tiêu thụ nhiên liệu.

    Những góc ảnh khác về chiếc Future độ...

    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 10
    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 11Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 12Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 13

    Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 14Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 15Chang Wave do tro nen banh bao hon sau khi duoc vuot ve chai chuot - 16
    Xem thêm: Wave giá trị hơn 200 triệu, mua được Z1000 CŨ nhưng NGÓ LƠ I 2banh Review


    Nguồn ảnh : Hiếu Thuận
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 2 Tháng ba 2022