1. Biker cấp 3

    CFMoto 675 NK tại EICMA 2024: thu hút tôi với ngoại hình chất không tưởng

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 12 Tháng mười một 2024.

    Có thể nhiều AE săn tin đã biết rằng CFMoto từng giới thiệu khái niệm động cơ 3 xy-lanh mới tại EICMA 2023 ngăm ngoái. Giờ đây, hãng xe Trung Quốc đã tiếp tục trang bị khối động cơ này trên chiếc CFMoto 675 NK cũng vừa ra mắt tại EICMA 2024. Liệu 675 NK có thể lay chuyển được bộ 3 Roadster của Triumph và Yamaha từ năm 2025?

    CFMoto 675 NK tai EICMA 2024 thu hut toi voi ngoai hinh chat khong tuong
    CFMoto 675 NK tai EICMA 2024 thu hut toi voi ngoai hinh chat khong tuong - 2
    Có thể nói CFMoto 675 SR-R là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ 3 xy-lanh mới của CFMoto, giờ đây tại EICMA 2024, bên cạnh 675 SR-R là biến thể Roadster của nó mang tên CFMoto 675 NK.

    CFMoto 675 NK tai EICMA 2024 thu hut toi voi ngoai hinh chat khong tuong - 3

    Tuy CFMoto 675 NK mới là một biến thể nakedbike mới nhưng dường như phần lớn áp dụng công nghệ hiện có của CFMoto 675 SR-R và nếu không có gì thay đổi thì nó có thể được bán vào năm 2025.

    CFMoto 675 NK tai EICMA 2024 thu hut toi voi ngoai hinh chat khong tuong - 4

    Động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng của CFMoto 675 NK ban đầu cũng được cho là có công suất cực đại 95 mã lực (70 kW), giống như mẫu thể thao 675 SR-R. Nhưng tại EICMA 2024, CFMoto đã trình bày dữ liệu cuối cùng, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5+ cho 675 NK và theo công bố chính xác là công suất 90 mã lực (66 kW) tại 11.000 vòng/phút, Mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 8.250 vòng/phút, tốc độ tối đa khoảng 200 km/h. Tuy nhiên, CFMoto vẫn chưa đề cập tới lẫy chuyển số nhanh mà chỉ nói đến việc trang bị ly hợp slipper clutch.

    CFMoto 675 NK tai EICMA 2024 thu hut toi voi ngoai hinh chat khong tuong - 5

    Có thể nhận ra trên khung gầm của CFMoto 675 NK là bộ khung làm bằng thép và gắp bánh sau làm bằng nhôm, phuộc hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh ở sau, cả 2 đều có hành trình 130 mm . Bánh xe bằng hợp kim với kích thước lốp 120/70-17 ở phía trước và 180/55-17 ở phía sau là tiêu chuẩn.

    CFMoto 675 NK tai EICMA 2024 thu hut toi voi ngoai hinh chat khong tuong - 6

    CFMoto 675 NK thậm chí còn sử dụng các khe gió làm mát khí động học dành cho xe đua trên phanh đĩa đôi ở phía trước từ 675 SR-R. Thân xe và thiết kế cũng vậy, từ bình xăng (thể tích 15 lít) cho đến đuôi xe nhọn. Từ dữ liệu cho thấy 675 NK nhẹ hơn 6 kg (189kg) so với 675 SR-R (195 kg). Các dữ liệu quan trọng khác bao gồm chiều dài cơ sở 1.400 mm và chiều cao yên 810 mm.

    CFMoto 675 NK tai EICMA 2024 thu hut toi voi ngoai hinh chat khong tuong - 7

    Về trang bị, CFMoto 675 NK mới sở hữu những tiêu chuẩn hiện đại như ABS, kiểm soát chống trượt, đèn LED và màn hình màu 5 inch có kết nối. Giá vẫn chưa được biết ở thời điểm mà tôi chia sẻ ở bài viết này.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 12 Tháng mười một 2024
  2. Hữu Khang

    Hữu Khang Biker cấp 3

    đúng là một chiếc xe đẹp và đáng để sỡ hữu mong những thiết sau này của hãng có thể tinh chỉnh nhẹ lại cái đầu đèn này @@
  3. Quốc Trọng Võ

    Quốc Trọng Võ Biker cấp 3

    cá nhân mình thấy chiếc này đẹp đấy chứ