1. Biker cấp 2

    CFMoto 450SR S bất ngờ ra mắt tại Việt Nam: ‘Uy hiếp’ mọi đối thủ trong cùng phân khúc

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 5 Tháng năm 2025 lúc 19:00.

    Thị trường Sportbike Việt Nam vừa đón nhận một cơn 'địa chấn' nhẹ và cái tên gây ra cơn rung chấn ấy không ai khác chính là CFMoto 450SR S, mẫu Sportbike đến từ Trung Quốc này bất ngờ xuất hiện với diện mạo đậm chất xe đua, hiệu năng ấn tượng và loạt công nghệ hiện đại, khiến các đối thủ trong phân khúc tầm trung phải dè chừng.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 2
    Lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe ý tưởng SR-C21, CFMoto 450SR S vừa xuất hiện tại Việt Nam khoác lên mình bộ áo khí động học đầy táo bạo, nổi bật nhất là bộ cánh gió phía trước nhưng không phải để ‘làm màu’. Ở tốc độ 120 km/h, bộ cánh này tạo ra lực ép lên tới 1.6kg, giúp xe bám đường hơn, vận hành ổn định hơn và tất nhiên là trông ngầu hơn thấy rõ.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 3
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 4
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 5

    Cụm đèn LED kép phía trước có thiết kế đa giác hiện đại, sắc nét như ánh nhìn của một chiến binh đường phố. Thân xe của 450SR S được vuốt gọn gàng, theo phong cách khí động học giúp giảm lực cản gió, điều mà những tay lái yêu tốc độ luôn đánh giá cao. Mỗi đường nét trên xe đều toát lên sự quyết liệt và máu lửa của một chiếc xe đua thực thụ.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 6CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 7
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 8

    CFMoto Việt Nam cũng rất biết chiều lòng người chơi khi đưa ra nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt như Đen - Zircon Black, Trắng - Nebula White pha xám Velocity Grey và Xám - Tundar Grey.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 9
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 10

    Riêng ai mê độc lạ, phiên bản giới hạn 450SR S World Champion Edition là lựa chọn không thể bỏ qua: lớp sơn xanh vô địch rực rỡ, chỉ sản xuất 451 chiếc toàn cầu đảm bảo giá trị sưu tầm ‘không phải dạng vừa’. Và theo thông tin tôi tham khảo thì phiên bản đặc biệt này cũng đang trên đường về Việt Nam.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 11CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 12CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 13

    Ẩn sau thiết kế hầm hố là khối động cơ xy-lanh đôi song song 449.5cc, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp trục khuỷu 270 độ giúp 450SR S có cảm giác vận hành và âm thanh tương tự động cơ V-twin. Nghe tiếng pô thôi cũng đủ làm nhiều người ‘say nắng’.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 14CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 15
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 16

    Với 50 mã lực tại 9500 vòng/phút và 39 Nm mô-men xoắn cực đại, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 190 km/h, và tăng tốc từ 0–100 km/h chỉ trong dưới 5 giây. Hộp số 6 cấp kết hợp bộ ly hợp chống trượt giúp xe chuyển số mượt mà, hạn chế tình trạng khóa bánh khi dồn số, một điểm cộng lớn cho cả tay lái mới lẫn dân chạy lâu năm.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 17
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 18
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 19

    Không chỉ mạnh mẽ, CFMoto 450SR S còn được xây dựng trên nền khung thép hợp kim Crom-molypden, vừa cứng cáp vừa nhẹ nhàng, giúp xe chỉ nặng 179kg (ướt). Hệ thống treo trước là phuộc USD 37mm, hành trình 120mm, còn phía sau là giảm xóc đơn đa liên kết với hành trình 130mm, có thể điều chỉnh tải trước, đủ linh hoạt để “cân” mọi kiểu mặt đường đô thị lẫn đường đèo.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 20
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 21

    Chiều cao yên tiêu chuẩn trên 450SR S chỉ ở mức 795mm cũng là điểm cộng lớn, giúp người lái có thể chống chân dễ dàng. CFMoto thậm chí còn cung cấp thêm tùy chọn yên 785mm hoặc 815mm, cực kỳ thân thiện với người dùng có chiều cao khác nhau.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 22CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 23CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 24

    Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc Sportbike tầm trung chỉ dừng lại ở mức ’đủ xài’ thì CFMoto 450SR S chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Mẫu xe này được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại vốn chỉ thường thấy ở các dòng xe cao cấp.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 25
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 26CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 27

    Hệ thống phanh trước là loại Brembo M40 với 4 piston kết hợp cùng đĩa đơn 320mm, mang lại khả năng hãm tốc chính xác và mạnh mẽ. Phía sau là phanh piston đơn cùng đĩa 220mm, giúp kiểm soát tốt khi phanh gấp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS đến từ Bosch (phiên bản 9.1) có thể điều chỉnh, góp phần tăng cường an toàn khi vận hành trên nhiều loại địa hình.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 28

    Ngoài ra, xe còn sở hữu màn hình TFT cong 5 inch sắc nét, hiển thị đầy đủ thông tin vận hành với giao diện trực quan và hiện đại. Về kết nối, CFMoto 450SR S tích hợp hệ thống T-Box hỗ trợ kết nối 4G và Bluetooth, đi kèm ứng dụng CFMOTO RIDE cho phép định vị xe, theo dõi lịch sử di chuyển cũng như cập nhật phần mềm từ xa.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 29

    Thậm chí, xe còn được trang bị cả hai loại cổng sạc USB Type A và Type C, giúp người dùng dễ dàng sạc thiết bị cá nhân hoặc lắp thêm phụ kiện công nghệ như camera hành trình. Với loạt trang bị ‘tận răng’ này, thật khó tin đây lại là một chiếc Sportbike thuộc phân khúc tầm trung.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 30
    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 31CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 32

    Dù chưa công bố mức giá chính thức tại Việt Nam, nhưng theo các nguồn tin, CFMoto 450SR S sẽ có giá cực kỳ cạnh tranh, đặc biệt là khi so với các đối thủ đến từ Nhật hay châu Âu. Điều này khiến chiếc Sportbike này càng trở nên hấp dẫn với những biker trẻ, mới chơi hoặc đang tìm kiếm một chiếc xe đầu tiên để “lên đời” phân khối lớn.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 33

    CFMoto 450SR S không chỉ là một chiếc xe "đẹp trong tầm giá" mà đơn giản, nó là một chiếc xe tốt, không cần thêm điều kiện nào khác. Từ thiết kế mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng đến loạt công nghệ xịn sò, mẫu xe này đang thật sự tạo ra một làn sóng mới trong cộng đồng biker tại Việt Nam.

    CFMoto 450SR S bat ngo ra mat tai Viet Nam Uy hiep moi doi thu trong cung phan khuc - 34

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sportbike vừa đẹp, vừa nhanh, vừa hiện đại mà không cần ‘bán thận’, thì rất có thể, CFMoto 450SR S chính là mảnh ghép còn thiếu trong nhà của bạn.
    2banh
    2banh.vn