1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Cận cảnh Winner độ thừa kế những tinh túy bậc nhất của mô tô PKL

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 5 Tháng năm 2022.

    Phiên bản Winner độ dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho toàn bộ anh em 2Banh.vn ngỡ ngàng và trầm trồ trước phong cách phá cách bá đạo mà nó đang theo đuổi. Với những tinh túy được thừa kế từ mô tô PKL, chiếc xế nổ giờ đây đã toát ra một vẻ đẹp 'lạ' có sức hút vô cùng mạnh mẽ mà không có bất kì một phiên bản Winner độ nào khác sở hữu!

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL
    Cận cảnh Winner độ thừa kế những tinh túy bậc nhất của mô tô PKL

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 2
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 3
    Trước khi chú ý tới những trang bị hàng hiệu chất lượng trên chiếc Winner độ, mình đã bị mê hoặc một cách mạnh mẽ bởi bộ áo Repsol Racing đầy thể thao và sặc sỡ. Một trong những đặc điểm khiến bản độ Winner 150 này trở nên cực kì đáng chú ý khi lăn bánh ngoài đường phố

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 4
    Dàn tay lái hoành tráng lệ mà chiếc Winner độ đang sở hữu chính là kết tinh của một quá trình chế tác công phu, khi cả phần dàn tay lái vốn thuộc sở hữu của thê hệ Honda Vario (2018-2022).
    Mục đích chính của chủ nhân khi trang bị dàn tay lái này chính là để bổ sung bộ cùm công tắc CB650F, cùm đề Exciter 150 thế hệ mới và cùm ga Domino. Những chi tiết hoàn toàn không thể gắn lên Winner 150 bởi vì mẫu xe này được Honda thiết kế hệ thống cùm công tắc liền mạch với bợ cổ.
    Ngoài ra những chi tiết nhựa trên dàn tay lái này cũng đã trải qua một quá trình cắt gọt nhằm tối ưu hóa không gian cho màn hình LCD của Sonic 150, hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác quan sát trực quan.
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 5
    Do dàn tay lái của Honda Vario không có tích hợp đèn chiếu sáng như dàn tay lái nguyên bản của chiếc Winner độ. Nên vị trí hốc kèn đã được bổ sung thêm một bóng đèn bi cầu cho ra ánh sáng mạnh mẽ, phục vụ triệt để nhu cầu đi lại của chủ nhân ở bất kì một đoạn đường nào.

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 6
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 7
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 8
    Hệ thống thắng phía trước sẽ nằm dưới sự kiểm soát của cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta, món đồ chơi đồng điệu hoàn hảo cùng cùm côn Brembo ở dàn tay lái đối diện. Một sự kết hợp hoàn hảo về mặt ngoại hình và tạo nên một bố cùng dàn tay lái liền lạc.

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 9
    Phuộc Upside down phía trước là món phụ tùng nguyên bản của siêu mô tô Suzuki GSX-R1000, đã 'bị' cắt ngắn hành trình ty để lắp đặt một cách hoàn chỉnh cho chiếc Winner độ. Để đỡ phải chế cháo thì người thực hiện bản độ này cũng đã lựa chọn dè trước của GSX-R1000 để lắp đặt vào phuộc, vì nếu gắn dè của những mẫu xe khác vào thì sẽ phải cố định qua pát CNC.

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 10
    Cặp heo thắng 4 piston Nissin ở dàn chân trước chiếc Winner độ vốn nằm trên Kawasaki ZX6R 2015, nhưng cũng có thể gắn được lên chân phuộc GSX-R1000 bởi vì đều là xe đến từ Nhật Bản và có kích thước 108mm.
    Hai cặp đôn ​
    CNC ​
    xuất hiện trên chân phuộc với mục đích hỗ trợ cho heo ​
    Nissin ​
    'cắn' hết phần lưỡi của đĩa thắng​
    BMW S1000RR​
    .
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 11
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 12
    Với bộ số gãy Arashi, chủ nhân chiếc Winner độ có thể tùy chỉnh tư thế gác chân một cách dễ dàng để đem đến thế ngồi đẹp mắt và thoải mái nhất. Bên phải bộ số gãy đang ẩn chứa chiếc pen đạp Brembo kết hợp cùng heo thắng Brembo logo lớn để đem đến lực thắng ổn định cho dàn chân sau.

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 13
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 14
    Bộ mâm góp mặt ở dàn chân trước và sau là mâm Marchesini cao cấp của mẫu xe Ducati SuperSport 939. Nhưng bộ gắp cơ bắp sau thì lại đến từ Ducati Monster 1100, một sự kết hợp đầy sáng tạo và đã đem đến cho dàn chân chiếc Winner độ nét đẹp độc đáo!

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 15
    Để giúp người lái có cảm giác êm ái, ổn định ở mọi dãy tốc độ thì dàn chân chiếc Winner độ dĩ nhiên sẽ không thể thiếu cây phuộc RCB bình dầu chất lượng. Có cung cấp chức năng chỉnh tải trọng, tốc độ nén phuộc, tốc độ hồi phuộc để người sử dụng thỏa sức cài đặt và tùy chỉnh.

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 16
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 17
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 18
    Lon pô Levince SBK lạ mắt được kết nối vào động cơ chiếc xế nổ qua bộ cổ Titan sặc sỡ, chế tác dựa trên thông số chuẩn xác để phù hợp với động cơ của phiên bản Winner độ.
    Những góc ảnh khác về chiếc Winner độ...

    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 19
    Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 20Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 21Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 22Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 23Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 24Can canh Winner do thua ke nhung tinh tuy bac nhat cua mo to PKL - 25
    Nguồn ảnh : Cửa hàng xe máy Lê Nhân
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 5 Tháng năm 2022