Nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho dòng xe Adventure tại thị trường Ấn Độ, mới đây nhà sản xuất xe Suzuki đang lên kế hoạch giới thiệu một chiếc Adventure cỡ nhỏ mới mang tên V-Strom 250 tại đất nước này, nhằm cạnh tranh với Hero XPulse 200cc và Royal Enfield Himalaya. Cận cảnh Suzuki V-Strom 250 với thiết kế mang cảm hứng Adventure. Suzuki V-Strom 250 sở hữu thiết kế dựa trên cơ sở của dòng Gixxer 250, được tích hợp nhiều công nghệ như đèn pha full-LED và bảng điều khiển thiết bị kỹ thuật số. Bộ khung phụ và hệ thống treo được sửa đổi với hành trình dài hơn so với mẫu xe Gixxer 250, để phù hợp hơn với mọi loại địa hình, đây là đặc điểm vốn rất đặc trưng trên các dòng xe Adventure. V-Strom 250 sẽ trang bị hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh và được tích hợp phanh ABS 2 kênh. Thông số kỹ thuật có thể tương tự như của Gixxer SF 250, loại động cơ xi-lanh đơn, 4 van, dung tích 249 cc với công suất 26,5 hp tại 9.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 7.500 vòng / phút. Động cơ được liên kết với một hộp số 6 cấp. Suzuki V-Strom 250 sẽ mang đến một thiết kế theo phong cách Adventure đặc trưng của nhà Suzuki với tạo hình mỏ vịt cùng với kính chắn gió cao tương tự như đàn anh V-Strom 1000. Chiếc xe sẽ được trang bị 1 bộ ghi đông được thiết lập khá cao và tích hợp sẵn bộ phận bảo vệ tay cầm. Có thể V-Strom 250 được ra mắt tại Ấn Độ với 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn (Standard) và bản XT. Phiên bản Standard với bánh xe hợp kim 17 inch ở trước sau, còn biến thể XT với thiết lập bánh xe nan hoa với bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch. Hiện giá bán của Suzuki V-Strom 250 tại thị trường Ấn Độ vẫn chưa được tiết lộ.