Scoopy độ sẽ là tâm điểm của chủ đề ngày hôm nay với một bản độ được chăm chút về hệ thống trợ lực lái khi có tới 2 trợ lực. Những hạng mục khác của phiên bản Scoopy độ được trau chuốt tỉ mỉ, xây dựng nên diện mạo đầy hoàn hảo! Cận cảnh Scoopy độ có số lượng trợ lực gấp đôi thông thường Chọn tông màu nền là đen tuyền bóng bẫy, chủ nhân chiếc Scoopy độ đã biến xế cưng của mình trở nên thể thao và đầy sự trẻ trung khi phối cùng bộ tem ghép họa tiết sắc sảo. Trông vô cùng hài hòa với những món đồ chơi hàng hiệu chất lượng phủ sóng khắp tổng thể phiên bản Scoopy độ. Ngoại hình của nó còn có một phiên bản hết sức đáng chú ý là bộ baga sau hầm hố có chi phí lắp đặt hoàn chỉnh hơn 1 triệu đồng. Vừa tạo ra sự thoải mái khi là một chỗ dựa lưng vững chãi, vừa có thể chuyên chở đồ đạc khi chủ nhân có nhu cầu. Ưu thế ghi đông trần của Honda Scoopy đã giúp cho cùm thắng Brembo RCS 14 khoe triệt để vẻ đẹp thẩm mỹ. Mẫu cùm thắng đến từ Ý này vốn đã vô cùng đẹp mắt, nay lại càng trở nên đẳng cấp hơn khi bổ sung hai món phụ kiện là bình dầu Rizoma và bộ núm chỉnh biên độ cùm tay thắng rời GH-Racing. Hệ thống thắng đùm sau sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của cùm côn TWM, đã được canh chỉnh tỉ mỉ để thực hiện nhiệm vụ điều tiết lực thắng một cách ổn định. Cùm công tắc nguyên bản đã không còn hiện diện nữa mà thay vào đó là cùm công tắc Honeywell 7 nút nhấn, cho phép những người sử dụng như chúng ta có thể bổ sung thêm nhiều tính năng khác nhau. Dàn tay lái bên phải cũng không hề thua kém về sự đặc sắc, khi đây là nơi xuất hiện của cùm đề Domino và cùm ga Domino 2 dây ga trên hầm hố. Đối với cùm ga Domino 2 dây ga trên, nếu anh em chọn nó để nâng cấp thì sẽ không cần mua thêm ống ga rời. Nếu những bản độ xe tay ga khác nói chung và anh em đồng môn Scoopy độ nói riêng thông thường chỉ được trang bị mỗi một trợ lực thì chiếc xế độ ngày hôm nay lại có tới 2 trợ lực. Một là trợ lực trung tâm có kiểu dáng 'học hỏi trá hình' từ trợ lực Ohlins TTX, hai là cây trợ lực cổ Ohlins đen 68mm hàng hiệu. Trong đó bộ pát trợ lực cổ Ohlins đen 68mm sẽ được hàn vào sườn để phát huy công năng ổn định tay lái, còn trợ lực trung tâm ở trên thì chỉ gắn để gia tăng thẩm mỹ. Tại hệ thống thắng trước, lực thắng nay đã trở nên mạnh mẽ hơn nhờ vào heo Brembo 2 piston đối xứng logo đỏ kết hợp cùng đĩa Braketech đường kính 240mm. Dây dầu nguyên bản cũng đã bị thay thế bởi dây Hel bấm đầu Earl's, kết nối chú heo Brembo 2 piston đối xứng logo đỏ này với cùm thắng cùng thương hiệu phía trên. Dáng vẻ cao ráo mà dàn chân chiếc Scoopy độ đang sở hữu đến từ sự xuất hiện của mâm X1R đường kính 14 inch, to hơn hẳn mâm zin khi mâm Honda Scoopy chỉ có 12 inch. Bộ mâm còn được hoàn thiện tỉ mỉ từ kiểu dáng cho tới màu sắc. Khi đặt cạnh lon pô nguyên bản, lon pô 4Road ngắn của phiên bản Scoopy độ chẳng những hầm hố hơn pô zin mà còn tối ưu hóa được hiệu suất bởi vì kết cấu cực thoáng. Để gắn được lon pô này thì chắc chắn sẽ cần tới bộ cổ Titan và bộ pát treo pô cũng làm bằng Titan. Hệ thống treo sau được tô điểm bằng cây phuộc Ohlins HO545 kết hợp cùng bộ HPA kiểu dáng TTX thủy lực. Bằng thao tác vặn núm chỉnh CNC trên bộ HPA, chủ nhân chiếc Scoopy độ có thể điều chỉnh nhanh tải trọng để phù hợp với nhu cầu đi 1 người hoặc đi 2 người của mình phuộc nhún luôn luôn êm ái. Phiên bản Scoopy độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Trần Bin - Chủ nhân : Bảo KhơMe