Dream -một tượng đài của xe số của Honda- có tuổi đời dù đã hơn 20 năm nhưng đến nay vẫn được khá nhiều người tiêu dùng trung niên ưa chuộng. Khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của Dream có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ, với dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp. Chiếc Dream mới như vừa đập thùng dưới đây có lẽ sẽ làm nhiều người ngạc nhiên khi biết được "nguyên bản" em nó trước khi được chủ xe tân trang lại với đầy tâm huyết. Trước khi "phẫu thuật thẩm mỹ": Cục máy 200 năm tuổi!!! Yên xe tượng chưng chứ không có pat giữ. Chi tiết dàn áo gãy rời, có nơi còn phải dùng kẽm buộc lại Và sau khi được tút lại: Nếu không có những hình ảnh trên ... mấy ai sẽ nghĩ rằng đây là một chiếc xe dọn từ "tro tàn". Bộ phận chế hòa khí của xe cũng như mới, hoàn toàn không có dấu hiệu của sự rò xăng. Phần cốp dưới yên bóng loáng không một vệt bụi. Căm, niềng cũng như phuộc trước cùng đùm sáng loáng. Dàn tem zin nguyên bản trên nền áo cực keng. Không cần khen nhiều, phuộc sau và pô cũng đủ cho bạn soi gương. Xe mới thì biển số cũng phải mới luôn nè. Màn phẫu thuật quá đỉnh đến từ chủ xe phải không nào. Ảnh: Sưu Tầm 2banh.vn
Sợ ko có $ chứ giờ sắm đồ cũng sẵn.Khung sườn sơn lại còn toàn bộ mua hết mới .Khó nhất cây pô 1985 or 2543 Dream thailand thôi .Miền Nam dọn super Dream đầu to HN dọn về Dream thailand xịn.Tiếc nhất cái biển, sao báu vật này lại đi thồ hàng đến giờ mới được lột xác nhỉ.
E ngĩ chi tiết khó nhất để về zin chắc là cặp bửng trắng theo năm tháng. :D Mua cỡ nào mua chứ cặp bửng đó mà xài cho trắng được như thời trc thì phải gọi là tuyệt vời. Nếu là HN thì chắc phải có cặp bửng chứ nhỉ. Chắc chỉ tháo ra chụp hình thôi. Bt mà k gắn thì thật sự mất chất. ;)
Tùy theo dùng đồ hãng hay đồ thường mà chi phí thấp hay cao.Dàn nhựa mới hàng vì sinh giá 700k có topic ngày trên 2banh đó.Ngoài ra những thứ khác tùy theo bạn lên những gì