1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Cận cảnh Ducati Scrambler Icon màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 18 Tháng ba 2015.

    Mới đây hãng xe mô tô Ducati Việt Nam vừa nhập về mẫu mô tô PKL giá rẻ Ducati Scrambler phiên bản Icon màu đỏ, mẫu xe có thiết kế mạnh mẽ theo phong cách hoài cổ cùng động cơ 803cc sẽ được bán với giá trên 300 triệu động

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam
    Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam

    Sau khi kết thúc tour giới thiệu Scrambler tại ba miền, Ducati Việt Nam tiếp tục đưa về phiên bản Icon đỏ để sánh đôi cùng bản màu vàng đang làm “điên đảo” một bộ phận biker không nhỏ tại Việt Nam.

    Hiện tại, mới chỉ có đúng hai chiếc Icon đỏ cập bến Việt Nam và đang được trưng bày tại showroom Ducati Hà Nội. Dự kiến trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục nhập về thêm số lượng lớn Icon cũng như các phiên bản cao cấp hơn và tất nhiên có giá bán cao hơn của Scrambler là Full Throttle, Classic và Urban Enduro.


    Video quay cận cảnh chiếc Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 2

    Ducati Scrambler Icon là mẫu môtô thuộc hàng nhỏ nhất và rẻ nhất của hãng sản xuất nước Ý. Thiết kế đặc trưng nhất của mẫu xe này là hoài cổ và nhỏ nhắn – yếu tố đặc biệt phù hợp với khách hàng Việt Nam và hoàn toàn khác biệt với những chiếc nakedbike dòng Monster của Ducati. Trọng lượng của xe chỉ vào khoảng 170kg.

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 3
    Đầu xe nổi bật với đèn pha tròn đơn giản, định vị bằng 4 dải đèn LED nằm gọn theo đường cong của đèn.

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 4
    Một trong những chi tiết đẹp nhất trên Scrambler phải kể tới đồng hồ hiển thị được thiết kế kiểu cổ điển nhưng được hiện đại hóa bằng chức năng hiển thị thông số kỹ thuật Full LCD.

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 5
    Bình xăng hình giọt nước và có thể chứa được 13,5 lít nhiên liệu. Không giống với bản màu vàng, bản Icon đỏ có "cánh" logo tách biệt với thân bình

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 6
    Tay lái trái với các nút điều khiển cơ bản

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 7
    Tay lái của Scrambler cũng khá rộng, tạo cảm giác thoải mái cho những chuyến đi dài

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 8
    Yên được thiết kế liền khối, rộng bản và cao khoảng 780mm

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 9
    Bộ vành lốp của Scrambler là loại Dual Sport. Lốp Pirelli với cỡ cho bánh trước sau lần lượt là 110/80 ZR 18 và 180/55 ZR 17, tương đương với chiếc nakedbike Yamaha FZ8

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 10
    Ống xả chắn nhiệt và cách âm được đặt bên phải và tạo thêm phần chắc chắn cho xe.

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 11
    Trái tim của Scrambler Icon là động cơ dung tích 803cc, L-Twin 2 xy-lanh, làm mát bằng gió, cho công suất cực đại 75 mã lực tại 8250 v/ph và mô men xoắn 67,7Nm tại 5750 v/ph – giống với dòng Monster 795 và 796 hiện nay. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp.

    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 12
    Can canh Ducati Scrambler Icon mau do dau tien tai Viet Nam - 13
    Giá bán khởi điểm cho các mẫu Scrambler tại Việt Nam khoảng từ 305-355 triệu đồng tùy phiên bản

    Trao đổi với Xedoisong.vn, đại diện Ducati Hà Nội cho biết nhu cầu của thị trường đối với Scrambler hiện tại đang quá cao, dẫn tới tình trạng “cháy hàng”. Thậm chí, hai mẫu Icon đỏ đầu tiên để trưng bày đã bị khách hàng “đòi mua và mang về nhà ngay lập tức”.

    Trong năm đầu tiên xuất hiện, Ducati Việt Nam dự kiến tiêu thụ được khoảng 100 chiếc Scrambler. Tuy nhiên, mục tiêu này có thể sẽ đạt được sớm hơn dự định.

    Nguồn: Xedoisong.vn
    2banh
    2banh.vn