1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Cảm nhận về chiếc Yamaha FZ8 độ khủng với chi phí 250 triệu của biker Sài Gòn

    Thảo luận trong 'PKL Yamaha' bắt đầu bởi , 8 Tháng mười 2015.

    Từng sở hữu những chiếc xe độ tuyệt đẹp như Yamaha SRX 250 Cafe Racer, hay Yamaha R6 độ Streetfighter, anh Boo Nguyễn hiện nay đang là chủ nhân của chiếc Yamaha FZ8 độ hầm hố với chi phí lên đến 250 triệu đồng cùng tên gọi khá đặc biệt là RR1.

    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon
    Anh Boo Nguyễn trên chiếc Yamaha FZ8 độ full đồ chơi với chi phí 250 triệu đồng

    Chia sẻ cảm nhận về chiếc FZ8 độ tâm huyết của mình, anh Boo (tên gọi thân mật) cho biết: “FZ8 khá phù hợp để đi lại trong nội thành. Xe không quá bốc và nóng như các dòng 1000 phân khối. Ngoài ra, FZ8 cũng không hay bị hư vặt và có yên xe thấp cho tư thế ngồi thoải mái”.

    Theo anh Boo, Yamaha FZ8 có điểm yếu là xe khá nặng, nhưng nếu đi nhiều, người lái sẽ cảm giác quen dần và thấy rất thoải mái. Thêm vào đó, FZ8 cũng giảm khá nhiều hạn chế về bộ phận nhún và thắng do xe đã được lên full đồ chơi.

    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 2
    Chi tiết độ trên FZ8 được chủ nhân của xe yêu thích nhất là cặp phuộc trước, sau của Ohlins có khả năng nhún hiệu quả khi gặp đường xấu, tạo cảm giác êm ái, đi lâu không bị mỏi lưng như phuộc zin

    “Trong số những đồ chơi trang bị trên FZ8, mình thích nhất cặp phuộc trước và sau của Ohlins có thể tùy chỉnh để phù hợp với người lái và người ngồi sau khi đi tour hay đi phố. Vì chỉ mê xe độ đẹp và sự tiện dụng, chứ không mê tốc độ nên FZ8 khá hợp với bản thân mình”. Chủ xưởng độ Taboo Shop cho biết.

    Yamaha FZ8 là mẫu xe được thừa hưởng thiết kế từ FZ1 và FZ6. Xe trang bị động cơ 800 phân khối, 4 kỳ, phun xăng điện tử, công suất 106 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 82 Nm tại vòng tua máy 8000 vòng/phút, 2 van/ xy-lanh. Hộp số 6 cấp.

    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 3
    Do được độ nhiều đồ chơi nên FZ8 đã khắc phục được điểm yếu về nhún và thắng

    Một số đồ chơi được gắn trên FZ8: Cặp mâm Marchesini, phuộc trước, sau Ohlins, cặp heo trước Brembo Monobloc 4 pistons, cặp đĩa trước Braketech USA 320mm, đĩa sau Braketech USA 220mm, đĩa xên Renthal UK, xên DID Vàng, nhông Driven, heo sau Brembo 1 piston billet racing, pô Austin Racing full Carbon, bộ cổ full Titanium Akrapovic, mobin sườn Denso, bugi Denso Idirium, lọc nhớt K&N, bảo vệ két nước Cox, kính gió Puig, signal trước Rizoma Drop, signal sau KOSO, ghi đông Renthal UK, kính gù CRG Arrow, cùm thắng Brembo Billet + tay CRG Folding, cùm côn CRG GP Racing, cùm ga Domino Italia, 4 đế chân Rizoma, bình dầu AEM Titanium...

    Xem một số hình ảnh Yamaha FZ8 độ “khủng” dưới đây:

    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 4
    FZ8 được trang bị bộ thắng Brembo cho cảm giác thắng rất tốt và êm dịu, không bị hay trượt bánh dù không có ABS

    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 5
    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 6
    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 7
    FZ8 khi được độ pô cũng không làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành, tua máy vẫn đều đặn dù thay nhiều loại pô đồ chơi nổi tiếng

    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 8
    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 9
    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 10
    Cam nhan ve chiec Yamaha FZ8 do khung voi chi phi 250 trieu cua biker Sai Gon - 11
    Nguồn: Xe và phong cách
    2banh
    2banh.vn