Chào ae . Như tiêu đề , sau 2 tuần sử dụng winner mình thấy có những thứ trên xe không mang lại sự thoải mái cho mình và cần tìm cách khắc phục . Mình có cả ex150 và đã đi được hơn 20.000km nên không fan xe nào cả . Cái đầu tiên phải nhắc đến là phần yên xe dốc và trơn nên ngồi bị trôi về phía trước nên tạo tư thế ngồi không thoải mái ( cái này mình mang ra tiệm gọt cho phần yên sau ít chênh hơn và độn phía trước lên chút hết 50k ) . Thứ 2 là vô số cứng và hay bị hóc kẹt số , nhất là khi đi tốc độ chậm và khi dừng xe ( vòng tua trên 5000 thì lại êm lại ) cái này có căng tay côn tăng sên xong vẫn vậy nên chưa biết làm thế nào . Phần tay côn thì cứng hơn ex chút nhưng mà cũng k quá cứng nên bạn nào muốn nhẹ hơn thì đi tay côn độ . Thứ 3 là đen trước led trắng độ sáng yếu nên không ăn đường , đi ban đêm ở nơi k có đèn đường nguy hiểm ( chắc mua l4 tào lao gắn đi đở khi đường quá tối ) . Thứ 4 là cặp vỏ không bám đường nhất là trời mua , chắc một phần do mâm sau nhỏ mà đi lốp 120 nên vỏ sau bị bóp cao lên ( ôm cua sém xòa mấy lần ) . Cuối cùng là xe đề ba rất là rần , cả xe rung và rào rào như chiếc dream khựa của ba mình vậy . Ae ai đang đi winner thấy thiếu sót gì thì đóng góp và cách khắc phục để xe ae tốt hơn . Còn vấn đề đẹp xấu thì tùy mỗi người, không có chê xe nào xấu đẹp cả .
Đã nói xấu đẹp là ở mỗi người mà bạn . Mình thích sự gọn gàn nên thấy đẹp . Còn những cái mình nêu là mặt chưa tốt thôi chứ xe cũng có rất nhiều ưu điểm . Máy đề ba hơi rần chút thôi chứ chạy thì rất êm chả nghe gì , máy bốc hơn ex cũng khá , phuộc ngon hơn . Dàn nhựa đở ọp ẹp hơn như khó tháo hơn rất nhiều nên việc chùi rửa cục máy hơi cực . Dáng ngồi cao ráo , đj quen quay lại con ex cứ thấy nó lùn lùn sao ấy
1. Yên có thể sửa chữa thay thế được, cái này tùy bạn. 2. Kẹt hóc số khi đi chậm hoặc dừng, đặc trưng máy honda, về số bạn nên vặn lên ga nhẹ cái, về đúng tua sẽ không bị kẹt số. 3. Đèn yếu, led hãng chạy trong phố còn màu trắng nên bắt buộc phải mờ, bạn có thể tự tùy ý thêm đèn. 4. Đúng như bạn nói, lốp không hợp mâm, khi mới mua hãng bơm căng ôm cua nhẹ dễ trượt, nên xì bớt sẽ không trượt nữa.
:)) đi qua 2 xe chưa mà chém, con winner đề pa đúng là máy gằn thật, nhưng lên số cao chạy hơi bị mướt, cỡ ex không có cửa về độ ngọt. Cmt thấy fan ex chưa chạy winner phán xàm
Bác chủ topic cho em hỏi thật lòng vì bác từng chạy ex150 rồi, bác nói xe rung rần khi đề pa là như thế nào vậy có phải khi bác thốc mạnh ga để đề pa vọt lẹ hay chỉ đơn giản là vặn nhẹ ga lên lấy trớn để sang số thôi rồi chạy bình thường, cảm giác này khi so với ex thì như thế nào? Với lại cùng tư thế ngồi thì chỗ người lái của winner có cao hơn ex150 ko? Mình thích cục máy của winner nhưng có những điểm thiết kế mình ko thích như mặt đồng hồ không thể thao và nhiều chức năng như ex, đèn led không được sáng cho lắm, đuôi sau quá cao nhìn xe không cân đối lắm, xe ko có lọc nhớt rời nên cảm giác ko yên tâm lắm. Những lý do đó làm mình phân vân vì giá winner giờ đang quá tốt.
Giá winner mình mua 39 củ , mình thấy giá đó là đã hợp lý rồi . Chênh 10 triệu với con ex camo cũ của mình . Với số tiền chênh đó thì bạn độ chế lại thả ga . Còn dụ rần khi đề ba thì cũng khá khó chịu nếu bạn không quen đó ( so với ex thì ex như xe ga ) , Thốc ga lớn rồi vọt thì nó mới đở rùng chứ đê pa chậm chậm máy rùng lắm nhưng qua số 2 rồi thì máy rất êm , êm hơn cả xe ga . Winner cao hơn ex chút , mình cao 1m75 thì nếu dựng xe thẳng đứng thì chân hơi kiển gót lên chút . Còn mấy cái chức năng đồng hồ thì quan trọng gì , chả mấy ai quan tâm . Nếu đít cao k thích thì bạn đi hạ phuộc zin hết khoản 400k , hoặc mua phuộc độ ( nên nhớ là bác còn 10 củ để độ ) . Đèn đuốc chế tem chế đuôi các kiểu cũng không hết 10 củ đâu . K có lọc nhớt thì cũng k sao mà , con dream ba mình có lọc nhớt đâu , vẫn chiến chục năm nay ( so sánh vui thôi nhé )
Bộ số làm không tốt thì mình không thể đổ lỗi do đặc trưng máy honda được ( xe hãng nào cũng ngon hết , miễn sao nhiều tiền ) , tất nhiên là mình không khôn hơn kỹ sư honda mà nói lỗi thiết kế , nhưng mà kỹ sư còn bị ảnh hưởng bởi giá thành sản phẩm , k thể vừa ngon mà vừa rẻ được . Nên xe không mượt là do giá thành sản phẩm . Mà cục máy là của sonic bê qua , bác nào đi sonic có thấy bị vậy không nhỉ ?
Nói đặc trưng ý không nói là lỗi, đó là đặc điểm xưa giờ khi so với ya, số honda bao h cũng cứng hơn bù lại bền cao, mua winner nhưng còn giữ 3 chiếc wave, dream thái,ex135 nên cảm nhận cá nhân. Sonic chưa đi ko biết, winner máy khá hỗn nên mấy cấp số đầu ko mượt bằng ya, riêng tôi thấy bt.
Bác có thể tham khảo thêm chất xử lý phục hồi sức mạnh động cơ bằng công nghệ nano ceramicCERMA chỉ dung Một Lần Duy Nhất - Bảo Vệ Trọn Đời +Giảm ma sát, làm cho động cơ đỡ nóng hơn, tiếng ồn giảm, hiệu suất bôi trơn của dầu được nâng lên, hiệu suất động cơ được phát huy tối đa + Đổ kết hợp cùng dầu xe máy hoàn toàn không gây hại cho dầu thay, hay ảnh hưởng cho động cơ, cũng như gây ra các vấn đề như cháy nổ. Bởi CERMA đã được thử nghiệm và sử dụng rộng rãi qua 15 năm tại hơn 50 bang của Mỹ, các nước Canada, Mexico, Australia,… Giá: 590k/hộp free ship. Địa chỉ: Số 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 01666 555 888/096868 2659 / Page facebook: CERMA - Giải pháp gia tăng sức mạnh động cơ