1. Cách setup 3 kênh bán hàng chất lượng trên Facebook

    Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe đạp điện - Xe điện' bắt đầu bởi , 20 Tháng mười 2020.

    Tỉnh thành:
    Toàn quốc
    Tình trạng:
    Mới
    Loại:
    Xe đạp
    Số điện thoại:
    02466748888
    Địa chỉ:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    02466748888
    TẠI SAO LẠI KHÔNG BÁN HÀNG TRÊN TÀI KHOẢN FACEBOOK CÁ NHÂN, MÀ LẠI SUỐT NGÀY ĐÂM ĐẦU VÀO CHẠY QUẢNG CÁO. TRONG KHI GIÁ THÀNH QUẢNG CÁO CÀNG NGÀY CÀNG CAO. CẠNH TRANH CÀNG NGÀY CÀNG KHỐC LIỆT?

    Liệu lựa chọn của bạn có sai lầm?
    Như mọi người đã biết, kinh doanh trên Facebook chúng ta có thể thực hiện trên 3 kênh : Fanpage, Profile và Group. Đa số mọi người hiện nay đều tập trung vào Fanpage và đầu tư khá nhiều vào chạy FB Ads mà quên mất rằng chúng ta vẫn có thể tận dụng 2 kênh miễn phí còn lại Profile và Group để tiếp cận Khách hàng.

    Vì vậy, hôm nay mình xin chia sẻ cách để tận dụng 2 kênh còn lại giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm chi phí.

    Cach setup 3 kenh ban hang chat luong tren Facebook

    ==============================================

    Đầu tiên là Profile, nói đến profile là nói đến thương hiệu cá nhân (hoặc thương hiệu sản phẩm). Mỗi một profile có thể full 5000 bạn bè, vì vậy tại sao chúng ta không thử đưa sản phẩm của mình lên profile để quảng bá cho 5000 KH đó ? Nói đến đây, nhiều anh/chị sẽ cho rằng không hiệu quả vì like/cmt quá ít. Vậy tại sao tương tác lại thấp như vậy ?

    Lý do là :

    • 5000 KH đó không thật sự tiềm năng ( vd bạn bán son mà list bạn bè toàn nam giới @@)

    • Content chưa thu hút KH

    • Đăng giờ thiêng ít người online

    • Ít tương tác với bạn bè (like/cmt/share)...
    Vậy làm sao để 5000 KH đó quan tâm đến sản phẩm của bạn ?

    • Tìm hiểu nhu cầu, thói quen mua sắm online của họ

    • Sử dụng các phần mềm công nghệ để tìm kiếm, tiếp cận nhóm KH của mình (chứ làm thủ công chắc gãy tay vì tốn time).

    • Sau đó tối ưu thông tin cá nhân, content sản phẩm, test time post, và chăm tương tác với list khách hàng.
    Đây chỉ mới là 1 nick, nếu anh/chị có 20 nick target chuẩn tệp KH như trên thì anh/chị đang có trong tay 100.000 KH chất lượng. Việc tiếp theo chỉ là kích thích họ mua hàng nữa thôi.


    Tiếp theo là Group. Cái này liên quan mật thiết với Profile vì Group bao gồm nhiều profile.

    • Để kinh doanh trên Group đạt hiệu quả, anh/chị cần tìm/lọc các nhóm chất lượng để quảng cáo sản phẩm đến đúng đối tượng KH.

    • Bên cạnh đó, nên liên tục chia sẻ kiến thức bổ ích trên Group để tạo thương hiệu cá nhân, và từ đó KH cũng sẽ tự tìm đến. (ví dụ anh/chị kd son,mỹ phẩm thì nên share kiến thức làm đẹp, makeup,...trên các nhóm chị em)

    • Khi share bài viết vào các nhóm, chia sẻ kiến thức thì các thành viên trong nhóm sẽ tự động kết anh/chị, theo dõi anh/chị ==> Tiếp cận thêm hàng ngàn KH mà không tốn chi phí nào cả.
    Chốt : Để kinh doanh online bền vững chúng ta nên xây dựng cho mình 1 hệ thống các Fanpage, Profile và Group chất lượng để sản phẩm/dịch vụ của mình xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi trên Facebook, giúp KH dễ nhận diện thương hiệu và từ đó tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí.

    >>> Tham khảo phần mềm quản lý Fanpage miễn phí 15 ngày sử dụng - ABIT

    Cach setup 3 kenh ban hang chat luong tren Facebook - 2

    Nguồn: Facebook Bùi Anh Đức
    2banh
    2banh.vn