E không hiểu tại sao từ khi e thay đùm(may-ơ) mạ crôm PKM của thái vào xe, mới đầu chạy thì bình thường, nhưng chạy được khoảng gần 1 năm thì xuất hiện cái hiện tượng hay bị vỡ bạc đạn (bi) ở bánh xe sau :(, có khi vỡ luôn cả 2 vòng + 1 vòng nhông. E thay mới thì chỉ được tầm 2 tuần, vì e hay về quê và chạy với speed khoảng 70-80km/h, còn chạy chậm hơn hoặc dưới 60km/h thì lâu bị vỡ hơn. Ra tiệm sửa xe, ông nói là có khi do 2 cái lỗ của đùm nó không đồng tâm. Bác nào cao tay chỉ giùm e với, chứ cứ thay mãi ntn thì e héo mất :( Còn đây là cái Đùm các bác ạ: P/S: e ở Hn nên ko không có loại đó thay thế, vì thằng bạn ship từ hcm ra
Nếu vậy là bạn mua nhầm cái đùm bị lỗi rồi đó..có thay bao nhiêu cái bạc đạn thì nó cũng vậy..Chỉ có mua cái đúm khác thì mới có thể khắc phục dc...Ý kiến riêng của mình là vậy
Nó bị chênh Lệch làm Bộ phận trục ko cố định đồng tâm. Khi tốc độ cao xe có hiện tượng Lệch bánh và lâu ngày... Hư bạc... Đó là theo snghi của e ..