Bản độ NSR150SP xuất hiện trong bộ ảnh hôm nay là một bản độ kinh điển khi mang trong mình các trang bị hoàn toàn chẳng phải dạng vừa. Tuy nhiên khi ngắm nhìn diện mạo của nó, vẻ đẹp bất hủ vẫn được gìn giữ hoàn toàn vẹn nguyên và hoàn toàn đủ để khiến cho những anh em hâm nộ NSR150SP mê mệt! Bộ ảnh NSR150SP siêu kinh điển với trường phái 'xe ĐỘ giả bộ xe ZIN' Bắt đầu tìm hiểu về bản độ NSR150SP tại vị trí bên phải dàn tay lái, anh em chúng ta sẽ phát hiện ngay sự có mặt của cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta và cùm ga Domino 1 dây ga. Một món đồ chơi tối ưu sự an toàn trong quá trình hãm phanh, món còn lại gia tăng độ vọt trong quá trình tăng tốc với hành trình ga ngắn hơn nguyên bản rất nhiều. Nước đề pa cũng trở nên hiệu quả hơn rất nhiều nhờ vào cùm côn Domino, tạo cho người sử dụng cảm giác bóp côn sang số nhẹ nhàng hơn không cần phải dùng tới lực tay nhiều. Bên cạnh là cùm công tắc cũng đến từ thương hiệu Domino thẩm mỹ và cao cấp hơn hẳn so với cùm zin. Cụm ghi đông Carbon, chảng ba CNC và phuộc nhún Upside down là những sản phẩm mà thương hiệu Tyga phát triển dành riêng cho mẫu xe NSR150SP nói riêng và dòng xe NSR150 nói chung. Phuộc nhún Upside down sẽ thay thế cho phuộc ống lồng đã bị xuống cấp theo thời gian và còn đem tới hiệu năng giảm chấn hiệu quả hơn. Ghi đông Carbon khiến người lái chồm nhiều hơn về phía trước, dễ dàng núp gió khi di chuyển ở vận tốc cao và chảnh ba CNC thì giữ nhiệm vụ cố định phuộc nhún Upside down một cách chắc chắn. Bộ phuộc Tyga Upside down trên mà bản độ NSR150SP sở hữu sẽ có kết cấu chân phuộc đứng, cho nên có thể lắp đặt những mẫu heo chân đứng như Brembo M4 một cách dễ dàng. Chú heo Brembo M4 ở phía trước đang kết hợp cùng đĩa thắng Brembo HPK đường kính 290mm. Bộ số gãy trước mắt anh em cũng đến từ thương hiệu Tyga, do đang gắn pen đạp Brembo cho nên quá trình lắp đặt sẽ phát sinh pát nhôm CNC cố định. Heo thắng sau sử dụng heo Brembo 2 piston đối xứng logo đỏ, kết hợp cùng đĩa thắng nguyên bản và diện mạo của chú heo này được khoe ra một cách khéo léo ở đằng sau dàn chân một gắp làm nên tên tuổi của NSR150SP. Giảm xóc Ohlins sau có kiểu gắn cực kì đặc biệt vì bình dầu khí nén đặt ở phía bên phải, tha hồ 'đọ sắc' với những món đồ chơi khác - Phục vụ nhu cầu trưng bày của chủ nhân bản độ NSR150SP khi dựng xe một góc để trưng bày. Sức mạnh động cơ sẽ được khai thác bởi cây pô Tyga lon Carbon cực thoáng, tối ưu hiệu suất ở mọi dãy vòng tua khi đóng vai trò bổ trợ cho bài độ trong cục máy. Bản độ NSR150SP và những góc ảnh khác... Thực hiện : Mini_Garage