BMW S1000RR sở hữu ngoại hình tương tự như phiên bản HP4 mà nhiều anh em ưu chuộng nên việc thay đổi theo lối thiết kế từ phiên bản hiệu năng HP4 khá được phổ biến hiện nay. Chính vì vậy mặc dù sở hữu mẫu S1000RR nhưng chủ sở hữu của chiếc xe hôm nay đã thay đổi hình hài ngoạn mục theo ý tưởng của phiên bản HP4 nổi tiếng trên thị trường đem lại cung bậc cảm xúc mới lạ dành cho xế yêu của mình. BMW S1000RR độ ấn tượng với phong cách HP4. Bên cạnh thiết kế tiêu chuẩn của chiếc xe mà chúng ta nói đến nằm trong phân khúc phiên bản từ 2015-2018, nó gần như hoàn hảo về mặt hiệu suất cũng như thiết kế và được thay đổi một cách ngoạn mục nhằm nâng cao độ thẫm mỹ hiện có và hiệu quả sử dụng về mặt trang bị được lựa chọn riêng. Đầu tiên cần kể đến việc thay đổi hiệu quả sử dụng phanh trước và sau thông qua những trang bị nổi tiếng như ở hệ thống tay lái sử dụng cùm phanh Brembo Rossi cao cấp, kết hợp với cặp phanh trước Brembo Nickel GP4RX, trong khi hệ thống phanh sau đến từ cụm Brembo Nickel 2pis đối xứng kết hợp pát nhôm quay ngược mang đậm chất MotoGP. Việc truyền tải dầu thắng được thông qua bộ dây dầu Hel U.K được bấm đầu Earl's khá chuẩn và bắt mắt. Về mặt trang bị còn được cấp phép với việc bổ trợ từ thương hiệu phụ kiện Carbon ilmberger xuất hiện ở chắn bùn trước / sau, khung xe, bình xăng. 2 bên thành động cơ là bộ ốp nồi GB Racing, vị trí để chân người lái cũng được thay đổi trông thể thao hơn với thương hiệu GIAmoto. Cuối cùng là độ hoàn thiện mà chủ xe mô tô nào cũng muốn hướng đến đó là việc giảm cân nặng xe giúp tăng gia tốc cho chiếc xe, ở bản độ này người chủ chọn phương pháp thay đổi mâm hợp kim nhôm sang dạng hợp kim magie nhẹ và cứng hơn với thương hiệu Marchessini nổi tiếng mà anh em nào cũng biết đến. Tiếp đến với trang bị ống xả Akrapovic titanium fullsystem cho âm thanh uy lực hơn cùng với trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với ống xả tiêu chuẩn.