BMW S1000RR là tựa đề nóng hổi mà mình cũng đã chia sẽ với nhiều anh em từ trước đến nay, đây là mẫu xe được độ với ý tưởng vô tận của các chủ nhân người Thái Lan. Và hôm nay mẫu S1000RR độ mà mình muốn chia sẽ cũng sở hữu ngoại hình và hàng tá trang bị từ đường đua đem lại sức hút vô cùng ấn tượng. BMW S1000RR độ mê hồn với gói độ Brembo Race. Vẫn như bao con "cá mập" khác, chiếc S1000RR độ hôm nay cũng được chủ xe chú ý thay đổi dung nhan bên ngoài trước tiên theo chủ đề tem đấu "Milwaukee" là Tập đoàn công cụ điện. Nổi bật với màu trắng đỏ kèm với họa tiết màu xanh dưới bộ fairing gần cạnh động cơ hòa quyện với màu xanh của lòng đĩa thắng của bánh trước. Như chủ đề của bài viết, việc nhắc đến gói độ Brembo Race khiến cho giá trị của mẫu xe này lên một tầm cao mới bởi vì những món trang bị thuộc sở hữu của đường đua có giá bán cao hơn rất nhiều so với những món đồ chơi thương mại trên thị trường mặc dù có cùng thương hiệu. Và chiếc xe trong bài viết hôm nay đã sở hữu không ít những món đồ dành cho đường đua. Đầu tiên đó là cụm phanh chủ lực Brembo Rossi kết hợp mẫu tay thay thế full Carbon giúp tạo điểm nhấn và giảm lo âu khi vô tình cạ quẹt gây trầy xướt mẫu tay tiêu chuẩn theo cùm, theo mình tìm hiểu thì mẫu tay này sở hữu trọng lượng chỉ 30gr. Ngoài ra còn sử dụng mẫu cùm tăng tốc đồ chơi thay thế, bộ công tắc JetPrime và càng bảo vệ tay lái mang phong cách MotoGP. Trung tâm điều khiển thay thế cụm đồng hồ điện tử dành cho đường đua với vỏ ngoài cũng thiết kế bằng sợi Carbon khá ấn tượng. Trang bị dàn chân cho "cá mập" mang chủ đề Milwaukee hôm nay đó là hệ thống treo trước và sau bắt nguồn từ thương hiệu Ohlins, hệ thống treo ở trước còn gắn thêm vỏ bọc sợi Carbon bên ngoài giúp hạn chế bụi bẩn, đất sìn dính vào gây hư hao ty phuộc. Đồng thời là bộ phanh trước loại Brembo Billet Nickel 4pis hàng xịn kết hợp bộ đĩa kép lòng nhôm màu xanh ở trước, vành mâm sử dụng loại O.Z Racing cao cấp. Trong khi đĩa sau cũng được thay thế và hệ thống phanh sử dụng loại Brembo Moto3. Phần đuôi xe trở nên gọn gàng và giảm bớt chi tiết khi sử dụng ốp đuôi solo, vị trí để chân sau cũng được tháo bỏ và thay bằng pát treo bô Carbon, neo giữ bộ ống xả Akrapovic Carbon fullsystem.