BMW S1000RR là Superbike khá nổi tiếng hiện nay với thiết kế cách điệu tương tự cá mập trên cạn, 2 tay chơi với kinh nghiệm lâu đời là Alan Stulberg và Stefan Hertel đã không ngần ngại lột xác và thiết kế riêng cho chú cá mập của mình một bộ cánh hoàn toàn bằng nhôm mang dáng vấp những thập niên trước, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng ý tưởng táo bạo này sau khi hoàn thành. BMW S1000RR độ khác biệt với vỏ bọc kim loại. Một kế hoạch đã được ấp ủ để giới thiệu một bản độ BMW S1000RR theo phong cách cổ điển của Revival. Bản độ được tinh chỉnh ECU để chiếc xe giới hạn động cơ dừng ở 9.000 vòng / phút và khoảng 150 mã lực, vì ý tưởng đề cao tính an toàn chậm rãi, một ý nghĩ tưởng chừng điên rồ nhưng có chủ đích. Cả 2 đều có một thiên hướng tùy chỉnh bản độ về giữa thập niên 80 với hình dáng những chiếc moto GP được điều khiển bởi những huyền thoại như Freddie Spencer, Wayne Rainey, Kenny Roberts và Kevin Schwantz. “Những bộ phận làm bằng sợi thủy tinh to, cồng kềnh và thân xe túm này là một khởi đầu tuyệt vời cho thiết kế,” Alan nói. Thay cho đôi đèn pha mắt lé ngổ ngáo ngày nào mà S1000RR sở hữu là bộ quây đầu to và tròn theo đúng chất cổ điển được hoàn thiện bằng vật liệu nhôm. Bộ cánh hoàn toàn gia công bằng nhôm thủ công, bộ yên xe nổi bật với chất liệu da lộn màu xanh da trời. Một khung phụ phía sau không gỉ mới giờ đây chứa tất cả các thiết bị điện tử, cùng với pin lithium-iron, ECU và một bộ cảm biến. Cụm đuôi xe đi lùi về thời trang cổ điển và ẩn bên trong là cụm đèn LED nhỏ. Bình xăng được thiết kế bằng nhôm và mang kích thước lớn hơn tiêu chuẩn khá nhiều, đáp ứng cho những trận đua bền bỉ. Một cái nhìn trực quan khó có thể nhận ra đây từng là huyền thoại Mắt lé trong giới PKL. Bộ phận ống xả cũng được tùy chỉnh với hình ảnh cổ điển hơn. Ngay bây giờ, Bản độ đã được lăn bánh sắp kết thúc một cuộc hành trình xuyên Đại Tây Dương đến Vương quốc Anh, và sẽ được trưng bày tại Bike Shed show cuối tuần này. Sau đó, sẽ có tour du lịch mùa hè quanh châu Âu cho Glemseck, Wheels and Waves và một vài chương trình khác. Ảnh: .BIKEEXIF
Tự nhiên dùng động cơ S1000RR rồi giới hạn sức mạnh của nó ở 150 ngựa tại 9.000 v/ph chi mà phí vậy, sao ko dùng S1000R cho tiện ... uổng cho khối động cơ S1000RR gần 200 ngựa quá !!!
đấy phải chính kiến như bác, biết đâu chủ xe còn vài chiếc như z chưa độ thì sao, người ta có tiền có quyền ^^