1. Biker cấp 3

    BMW S1000RR 2025 chuyển mình với thiết kế bất đối xứng đã trở lại rồi nè AE!

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi , 1 Tháng mười một 2024.

    Cùng với phiên bản M1000RR 2025 vừa được nâng cấp là mẫu xe S1000RR 2025 thương mại, nổi bật với bộ cánh mới nâng cao tính khí động học hơn, hệ thống kiểm soát bướm ga mới và đặc biệt là các chế độ lái tùy chọn trước đây, giờ đã trở thành trang bị tiêu chuẩn.

    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 2
    Về mặt hình ảnh, S1000RR 2025 mới theo tôi nhận thấy đã có dàn áo mới với hình dạng đèn pha khác so với trước đây, cánh gió vuông vắn hơn và tấm ốp hông mới gợi nhớ đến thiết kế bất đối xứng đặc trung của mẫu xe S1000RR ban đầu với các khe gió ở bên phải và lỗ thông hơi lớn hơn ở bên trái để tản nhiệt.

    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 3
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 4
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 5
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 6
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 7

    Mặc dù chúng không cung cấp nhiều lực ép khí động học như cánh nhỏ của M1000RR 2025, thiết kế cánh gió mới của S1000RR 2025 mới vẫn cung cấp nhiều lực ép hơn so với mẫu xe năm 2024, ở nhiều tốc độ khác nhau và cả khi ngồi lái thẳng đứng hoặc nghiêng người. BMW tuyên bố hệ thống khí động học mới giúp cải thiện sự tự tin của người lái ở các góc nghiêng cực đại và tốc độ vào cua nhanh hơn ở cùng góc nghiêng như thiết kế trước đó.

    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 8

    Gói khí động học trên mẫu S1000RR 2025 cũng được cập nhật bao gồm các ống dẫn làm mát phanh mới tích hợp vào chắn bùn trước, đây là một tính năng được kế thừa từ M1000RR. Mục đích của chúng không phải là cải thiện lực ép xuống mà là làm mát kẹp phanh trước để có hiệu suất ổn định hơn.

    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 9
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 10

    Động cơ trên S1000RR 2025 vẫn là loại 4 xy-lanh 999cc, đã được nâng cấp để đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn Euro5+, nhưng vẫn giữ nguyên về thông số hiệu suất tối đa, vẫn đạt công suất 205 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 11.000 vòng/phút như mẫu xe trước.

    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 11
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 12

    Điều thay đổi theo BMW chia sẻ là cảm giác điều khiển bướm ga, từ việc BMW đã bổ sung một bướm ga M Quick-action mới có hành trình ngắn hơn chia sẻ từ M1000RR. Tay nắm bướm ga giờ đây xoay 58 độ thay vì 72 độ trước đây, giúp giảm bớt áp lực cho tay người lái. Hệ thống quản lý động cơ và các chế độ lái khác nhau đã được hiệu chỉnh lại cho phù hợp.

    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 13
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 14
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 15
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 16
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 17
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 18
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 19

    Nói về chế độ lái, S1000RR 2025 hiện được trang bị tiêu chuẩn với 3 Chế độ lái Pro được tinh chỉnh theo đường đua. Trước đây có sẵn dưới dạng nâng cấp tùy chọn, các chế độ Race Pro 1, 2 và 3 kết hợp với các chế độ Rain, Road, Dynamic Race hiện có được thiết kế nhiều hơn cho mục đích sử dụng trên đường trường.

    Các chế độ Race Pro mới cho phép tinh chỉnh Dynamic Traction Control cùng với Hill Start Control Pro tự động, 3 mức mô-men xoắn kéo động cơ có thể điều chỉnh và 5 mức điều khiển ABS bao gồm một cài đặt mới được thiết kế dành riêng cho lốp xe đua. Các chế độ Race Pro mới cũng bao gồm Dynamic Brake Control giúp ngăn ngừa việc mở bướm ga ngoài ý muốn trong quá trình phanh gấp.

    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 20
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 21

    Cuối cùng, nội dung còn cho biết BMW S1000RR 2025 sẽ có mặt tại các phòng trưng bày vào quý 2 năm 2025, giá sẽ được công bố gần thời điểm đó. Có ba tùy chọn màu sắc với màu Đen Black Storm Metallic, Xanh Bluestone Metallic và Gói M với màu Trắng Light White/M Motorsport.

    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 22
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 23
    BMW S1000RR 2025 chuyen minh voi thiet ke bat doi xung da tro lai roi ne AE - 24
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 1 Tháng mười một 2024
  2. nhutminh1988

    nhutminh1988 Biker cấp 1

    ngầu đét luôn bwm ơi bủng nổ