Chiếc BMW R18 độ trong nội dung lần này là kiệt tác mới nhất của Paul Yaffe, một thợ độ nổi tiếng đã làm việc này từ năm 1991. Tác phẩm của Yaffe đã nhận được nhiều lời khen ngợi đến mức ông đã nhận được nhiều giải thưởng trong nhiều năm, bao gồm cả việc được giới thiệu vào Sturgis Hall nổi tiếng vào năm 2015. Khi Yaffe có trong tay chiếc BMW R18 Transcontinental, kết quả cuối cùng khá là ngoạn mục với bánh trước khổng lồ khiến nó trông giống một chiếc bagger bánh lớn. BMW R18 One Eight C của Paul Yaffe độ bánh lớn tùy chỉnh. Yaffe đã giữ lại rất nhiều bộ phận nguyên bản của R18 và bằng cách đó, Yaffe đã tạo ra sự kết hợp liền mạch giữa kỹ thuật của Đức và tay nghề thủ công của Mỹ. Ra mắt đầy vinh quang tại Triển lãm Xe mô tô ở Verona, Ý, tác phẩm độ của Yaffe có tên là R18 One Eight “C” kết hợp giữa tính thẩm mỹ cổ điển với kỹ thuật chính xác của BMW. Đặc điểm đáng chú ý nhất là bánh xe cỡ lớn 26 inch được cắt từ nhôm nguyên khối. Để chứa một bánh xe lớn như vậy, khung đã được kéo căng. Những đường nét uốn lượn mang lại cho R 18 One Eight “C” một vẻ ngoài rất đặc biệt, trong đó Mercury Lead Sled của thập niên 50 đóng vai trò chính là nguồn cảm hứng cho kiểu dáng của chiếc xe. Các bộ phận được chế tạo thủ công tùy chỉnh bao gồm chắn bùn trước bằng thép, yếm tùy chỉnh, thanh Yaffe Monkey Bar và chắn bùn phía sau mở rộng giúp tăng thêm sự hiện diện đáng kể trên đường cho chiếc R18 vốn đã đồ sộ và túi yên tùy chỉnh giúp tạo nên vẻ thẩm mỹ được sắp xếp hợp lý hoàn toàn. Ngoài tính thẩm mỹ độc đáo, động cơ boxer của BMW còn nổi tiếng với âm thanh và để nâng cao điều này, R 18 One Eight “C” xử dụng ống đầu Boxer tùy chỉnh và hệ thống vách ngăn dòng chảy cao. Chiếc xe được trang bị hệ thống treo khí nén, cho phép hạ thấp khi trưng bày. Tất nhiên, Hector Martinez đã phủ lên chiếc R 18 One Eight “C” một lớp sơn tùy chỉnh khá trang nhã, làm nổi bật thiết kế gầm thấp lấy cảm hứng từ hot rod. Nguồn: rideapart