1. Biker chuyên nghiệp

    BMW R18 độ ấn tượng đến từ WalzWerk nổi tiếng của Đức

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi , 16 Tháng ba 2021.

    Bỏ đi những chi tiết dư thừa, chiếc BMW R18 độ dưới đây trông trở nên gọn gàng, hiện đại và cá tính hơn với vẻ ngoài được lấy ý tưởng từ phiên bản Concept đã từng được BMW Motorrad ra mắt trước đó.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc
    BMW R18 độ ấn tượng đến từ WalzWerk nổi tiếng của Đức.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 2
    Chiếc R18 trong chủ đề hôm nay đến từ xưởng độ WalzWerk nổi tiếng của Đức, là chiếc thứ 3 trong chuỗi những chiếc R18 được tinh chỉnh một cách tinh vi được giới thiệu gần đây. Và nó được biết đến với ý tưởng gần với nguyên mẫu R18 Concept đầu tiên.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 3

    Có thể cho rằng điểm nhấn gọn gàng nhất ở bản độ R18 này là bộ phụ kiện 'Bobber', cụ thể là họ đã làm lại phần đuôi xe. Bao gồm 1 yên solo khá mỏng nhằm để che các trang bị bên trong của chiếc xe.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 4

    Bộ phụ kiện nhằm thay đổi chiếc R18 còn bao gồm chắn bùn sau thanh mảnh hơn, ôm sát lốp sau. Nó được gắn trên một cặp giá đỡ khá tinh tế với các đèn LED nhỏ được bố trí ở cuối bộ giá đỡ. Hoạt động như một tổ hợp đèn hậu và xi nhan.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 5

    Chiếc R18 này trông thấp hơn so với nguyên mẫu thương mại, vì ống phuộc trước ngắn hơn và lò xo bên trong đã được cải tiến nâng cấp. Chiếc xe độ còn sở hữu một giảm xóc sau có thể điều chỉnh độ cao mới, được chế tạo bởi Touratech.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 6

    Bản độ này sử dụng bánh trước 21 × 3,50 và bánh sau 18 × 6. Các vành được gắn vào các trục nguyên bản vốn có.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 7

    Trên tay lái là bộ ghi-đông lái thấp hơn với tiêu chuẩn, cùng với cần thắng và côn có thể điều chỉnh linh hoạt hơn. Ngoài ra, đèn pha được di chuyển xuống thấp hơn, để toàn bộ phần đầu xe có cảm giác nhỏ gọn hơn.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 8

    Đối với ống xả, WalzWerk đã loại bỏ các nắp chụp đầu bằng crom và ống xả kiểu đuôi cá vốn có. Sau đó phủ gốm ceramic màu đen cho toàn bộ thân ống xả, kết hợp với lon pô SC Project được thiết kế đặc biệt bằng thép không gỉ màu đen.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 9

    WalzWerk đã hoàn thiện lại tất cả các chi tiết crom vốn có thành màu đen và lắp một cặp nắp vặn bình xăng màu đen từ bộ sản phẩm của chính BMW. Và họ đã hoán đổi các huy hiệu động cơ để lấy thương hiệu của riêng mình.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 10

    Màu sắc duy nhất là màu xanh trên bình xăng mượn từ mẫu ô tô Porsche 356. Nó có sọc đen kép ở hai bên, phù hợp với thiết kế cổ điển của BMW.

    BMW R18 do an tuong den tu WalzWerk noi tieng cua Duc - 11
    Nguồn: bikeexif
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 16 Tháng ba 2021