1. Biker cấp 2

    Blitz 110 đối thủ cứng cựa của Honda Wave 110S - Kẻ tám lạng người nửa cân về doanh số

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 19 Tháng hai 2025.

    Trong thị trường xe số phổ thông tại Argentina, Honda Wave 110S từ lâu đã giữ vị trí dẫn đầu về doanh số nhờ sự bền bỉ và thương hiệu mạnh. Tuy nhiên, một cái tên đang ngày càng khẳng định vị thế và trở thành đối thủ xứng tầm của Wave 110S chính là Motomel Blitz 110. Với sự thực dụng, mức giá hợp lý và doanh số ấn tượng, tôi thấy Blitz 110 đã và đang chứng minh rằng mình là một lựa chọn không thể xem nhẹ trong phân khúc này.

    Blitz 110 doi thu cung cua cua Honda Wave 110S Ke tam lang nguoi nua can ve doanh so
    Blitz 110 doi thu cung cua cua Honda Wave 110S Ke tam lang nguoi nua can ve doanh so - 2
    Motomel Blitz 110 là mẫu xe số được ưa chuộng nhờ sự linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế của xe tuy đơn giản nhưng vẫn mang nét cá tính riêng biệt, phù hợp với những khách hàng cần một phương tiện di chuyển tiện lợi, bền bỉ và tiết kiệm chi phí. Với nhiều tùy chọn màu sắc, Blitz 110 dễ dàng thu hút người dùng, đặc biệt là những ai yêu thích sự gọn nhẹ và cổ điển.

    Blitz 110 doi thu cung cua cua Honda Wave 110S Ke tam lang nguoi nua can ve doanh so - 3

    Mẫu xe này được trang bị động cơ xy-lanh đơn 110cc, làm mát bằng không khí, cho công suất 7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 4 cấp và ly hợp tự động. Dù không phải là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc, nhưng Blitz 110 lại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển trong đô thị, với tốc độ tối đa đạt khoảng 85-90 km/h.

    Blitz 110 doi thu cung cua cua Honda Wave 110S Ke tam lang nguoi nua can ve doanh so - 4

    Motomel Blitz 110 không chỉ ghi điểm nhờ hiệu suất ổn định mà còn bởi những trang bị đáng giá trong phân khúc. Xe sở hữu nhiều phiên bản khác nhau với 2 cấu hình phanh gồm bản phanh đĩa trước - phanh tang trống sau và phiên bản phanh tang trống cho cả trước - sau với giá bán rẻ hơn. Hệ thống giảm xóc gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau, mang lại sự êm ái khi vận hành.

    Blitz 110 doi thu cung cua cua Honda Wave 110S Ke tam lang nguoi nua can ve doanh so - 5

    Ngoài ra, tùy vào từng phiên bản, xe có thể đi kèm vành đúc hợp kim hoặc vành nan hoa truyền thống. Đặc biệt, phiên bản Plus của Blitz 110 còn được trang bị cổng sạc USB – một tính năng hữu ích mà không phải mẫu xe nào trong phân khúc cũng có.
    Blitz 110 doi thu cung cua cua Honda Wave 110S Ke tam lang nguoi nua can ve doanh so - 6

    Yên xe của Blitz 110 được thiết kế với chất liệu Soft Touch, chống trượt và mang lại sự thoải mái cho người dùng ngay cả khi di chuyển trên quãng đường dài. Với trọng lượng khá nhẹ, chiếc xe này phù hợp cả với những người mới sử dụng xe máy.

    Blitz 110 doi thu cung cua cua Honda Wave 110S Ke tam lang nguoi nua can ve doanh so - 7

    Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội các đại lý ô tô Cộng hòa Argentina (ACARA) mà tôi sưu tầm được cho biết, trong tháng 1/2025, Motomel Blitz 110 đã đạt doanh số 5.160 chiếc, đứng vị trí thứ hai trong danh sách xe máy bán chạy nhất nước này, chỉ sau Honda Wave 110S. Thành tích này cho thấy Blitz 110 không hề thua kém so với mẫu xe nổi tiếng của Honda, mà thậm chí còn đang thu hẹp khoảng cách doanh số một cách đáng kể.

    Blitz 110 doi thu cung cua cua Honda Wave 110S Ke tam lang nguoi nua can ve doanh so - 8

    Tại thị trường Argentina, giá bán của Blitz 110 dao động từ 1.461.000 đến 1.649.000 Peso (tương đương khoảng 35,2 – 39,7 triệu VNĐ). Mức giá này tuy không rẻ hơn Wave 110S nhưng vẫn thuộc nhóm cạnh tranh nhất trong phân khúc. Với những trang bị thực dụng, động cơ ổn định và mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, Blitz 110 thực sự là đối thủ nặng ký của Honda Wave 110S.
    2banh
    2banh.vn
  2. QA Quốc Anh

    QA Quốc Anh Biker cấp 2

    con này nhìn hiền lành và dễ thương cute thì hợp chứ Wave thì đã ăn sâu vào máu người VN mình rồi nên khó có con nào mà cạnh tranh lại được đâu
  3. tim_lai_bau.troi

    tim_lai_bau.troi Biker cấp 2

    công nhận thêm đối thủ mới thì đa dạng phân khúc cho người tiêu dùng