1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bản độ Kawasaki Kips sở hữu diện mạo đẹp như tranh vẽ

    Thảo luận trong 'Kawasaki' bắt đầu bởi , 1 Tháng tám 2022.

    Bản độ Kawasaki Kips đã trở nên vô cùng nổi trội và cuốn hút khi được chủ nhân 'chạm trổ' những họa tiết hình xăm sắc sảo. Tuy mỗi chi tiết đều mang một nét đẹp riêng, tuy nhiên khi được kết hợp cùng nhau thì những họa tiết hình xăm ấy lại vô cùng thống nhất về mặt chủ đề. Khiến diện mạo của chiếc Kawasaki Kips mang được cái vẻ nghệ thuật chẳng khác gì một bức tranh!

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve
    Bản độ Kawasaki Kips sở hữu diện mạo đẹp như tranh vẽ

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 2

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 3
    Ở chiếc Kawasaki Kips này, chủ nhân đã định hướng nó theo phong cách hầm hố và đầy sự hung bạo với phong cách hạ lùn và kéo dài trục cơ sở. Theo phong cách của những chiếc Drag bike chuyên sử dụng trong trường đua, so kè tốc độ ở đoạn đường thẳng 201m.

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 4
    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 5
    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 6
    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 7
    Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân còn chạm trổ nhiều 'hình xăm' bắt mắt ở trên chiếc Kawasaki Kips. Với chủ đề chính là những vũ khí hạn nặng liên quan tới chiến tranh, có thể đây chính là cách mà anh ta sử dụng để ghi nhớ khoản thời gian ở trong quân đội của mình.

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 8
    Để trở thành một bản độ chất lừ, dĩ nhiên chiếc Kawasaki Kips cũng không thể thiếu vắng những món đồ chơi hiệu năng cao như cùm thắng Brembo Billet 19x18. Mẫu cùm thắng có cấu tạo hoàn toàn từ nhôm nguyên khối và sử dụng công nghệ CNC để tạo hình, bởi vậy nên có hệ thống đường gió và đường dầu cực kì chính xác đem tới khả năng kiểm soát phanh hiệu quả.

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 9
    Phía sau cùm thắng Brembo Billet 19x18, chúng ta sẽ có bộ cùm ga Domino kịch độc hiếm thấy ở thị trường Việt Nam khi là phiên bản dành riêng cho những dòng xe 2 thì. Có quãng ga cực kì ngắn để hỗ trợ chủ nhân khai thác triệt để mô men xoắn động cơ.

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 10
    Khi hạ thấp trọng tâm bằng phương pháp chỉnh sửa hành trình phuộc trước, độ ổn định của dàn tay lái vốn đã được cải thiện đáng kể. Nhưng chủ nhân vẫn mưu cầu tăng cường độ vững cãi của tay lái chiếc Kawasaki Kips nên mới trang bị thêm trợ lực sườn Ohlins, can thiệp trực tiếp vào góc lái để tay lái không bị chao đảo ở tốc độ cao nhưng đòi hỏi người lái phải sử dụng nhiều lực tay hơn.

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 11
    Cũng mang trên mình kết cấu 4 piston như các dòng heo khác, nhưng chú heo Brembo Billet Pinza ở dàn chân trước chiếc Kawasaki Kips lại có kích thước cực kì nhỏ gọn giúp cho quá trình lắp đặt trở nên dễ dàng. Đồng thời phù hợp với những chiếc đĩa thắng kích cỡ 220mm như chiếc đĩa thắng làm bằng thép gỉ bên cạnh.

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 12
    Sự linh hoạt của dàn chân chiếc Kawasaki Kips đến từ phong cách 'căm đùm niềng' tối giản với kích cỡ vỏ xe cực nhỏ. Với vỏ xe trước sau nhỏ thế này, chắc chắn chủ nhân sẽ cần tránh né các khu vực có địa hình gồ ghề nếu không muốn niềng hay căm nhanh chóng xuống cấp do kích cỡ vỏ nhỏ thường không có khả năng hấp thụ xung lực tốt bằng vỏ lớn..

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 13
    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 14
    Giống như trợ lực sườn, phuộc sau của chiếc Kawasaki Kips cũng đến từ thương hiệu Ohlins của Thụy Điển. Chủ nhân đã cố ý đặt bình dầu khí nén ở vị trí bên phải, để vẻ đẹp của toàn bộ cây phuộc có thể trông tương xứng với những món đồ chơi xịn sò tọa lạc tại các vị trí khác.

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 15
    Hiện cây pô nguyên bản nay đã bị thế chỗ bởi cây pô DBS mạnh mẽ, có trọng lượng nhẹ hơn gấp nhiều lần nhưng phần bầu pô cũng to hơn nhiều so với cây pô zin. Một sự bất lợi không nhỏ khi điều khiển xe di chuyển trên những địa hình dốc như lề đường vì rất dễ cạ cấn.
    Bản độ Kawasaki Kips và những góc ảnh khác...

    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 16
    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 17
    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 18
    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 19
    Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 20Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 21Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 22Ban do Kawasaki Kips so huu dien mao dep nhu tranh ve - 23
    Nguồn ảnh : Surachai Sairueng
    2banh
    2banh.vn