1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bản độ Exciter 150 sở hữu cặp phuộc siêu phẩm hiếm ai dám chơi!

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 10 Tháng hai 2022.

    Chiếc Exciter 150 dưới đây chính là chiếc xe thuộc dòng đời Exciter 150 đầu tiên, đã bị Yamaha ngừng sản xuất vào năm 2019 để nhường chỗ cho dòng đời Exciter 150 thế hệ mới. Sau khi được tiến hành nâng cấp từ trong ra ngoài, chiếc Exciter 150 thế hệ tiền nhiệm này đã hóa thành một bản độ cực chất với hàng tá món đồ chơi thú vị đang chờ đợi các bạn khám phá!

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi
    Bản độ Exciter 150 sở hữu cặp phuộc siêu phẩm hiếm ai dám chơi!

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 2
    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 3
    Trên những bản độ Exciter 150 đặc sắc như chiếc xe ngày hôm nay, chắc chắn chúng sẽ thiếu vắng đi sức hút nếu trên dàn tay lái vắng mặt cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta. Dòng cùm thắng sở hữu diện mạo vô cùng nịnh mắt, thường được sử dụng để điều tiết lực thắng trên những mẫu xe phân khối lớn.
    Nên khi lắp đặt trên một chiếc xe phân khối nhỏ như Exciter 150 chắc chắn sẽ cần phải canh chỉnh dầu thắng một cách tỉ mỉ để đem tới lực bóp dịu nhẹ nhất có thể. Sau lưng cùm thắng là cùm ga Domino hai dây ga dưới vàng đồng, món đồ chơi có thể đem tới cảm giác lái bốc hơn nhiều so với cùm ga nguyên bản.

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 4
    Do đã nâng cấp bộ ly hợp để phù hợp với nội công mạnh mẽ hiện tại, nên không cùm côn nào thích hợp với chiếc Exciter 150 này hơn cùm côn Accossato. Dòng cùm côn cho người lái cảm giác bóp côn chuyển số nhẹ nhàng tình cảm và chuyên trị căn bệnh 'côn nặng' trên tất cả mẫu xe côn tay từ phân khối nhỏ tới phân khối lớn.

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 5
    Đối với những anh em yêu thích dòng xe Exciter 150 thế hệ cũ thì bộ đồng hồ analog tích hợp LCD chính là một trong những đặc điểm quan trọng tạo nên cảm giác lái phấn khích trong quá trình vận hành. Khi chúng ta có thể quan sát dãy kim tua lên xuống đầy sống động và nó cứ như thôi thúc chúng ta cứ phải thốc ga.
    Sự phấn khích ấy sẽ còn được nhân lên bội phần khi bạn lắp đặt cho chiếc Exciter 150 bộ đồng hồ Koso. Không chỉ hiển thị nhiều thông tin hơn với một màn hình LCD bố cục rộng rãi hơn đồng hồ zin, nó còn có thêm một dãy Led báo tua có thể cài đặt hành trình ánh sáng dựa trên tua máy. 'Nhắc nhở' bạn sang số đúng vòng tua để khai thác hết sức mạnh của động cơ.
    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 6
    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 7

    Lực thắng của dàn chân trước giờ đây đã được tối ưu hóa nhờ có chú heo Brembo logo lớn, khả năng hãm phanh của nó sẽ còn được phát huy một cách mạnh mẽ hơn nữa khi nằm cạnh đĩa thắng LCM. Dòng đĩa sở hữu độ rơ nhẹ ở giữa các con tán, hạn chế nguy cơ xảy ra tình trạng bó cứng phanh khi thắng gấp.

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 8
    Cặp phuộc Upside down góp mặt ở dàn chân trước là một sản phẩm chính hãng của RCB, sản xuất dành riêng cho dòng Yamaha Exciter 150 nên có thể lắp đặt một cách dễ dàng.
    Ngoài việc khắc phục nhược điểm của phuộc nguyên bản, cây phuộc RCB còn cho phép người sử dụng can thiệp nhanh vào quá trình vận hành của nó thông qua các núm chỉnh ở vị trí đầu phuộc của cây bên phải và chân phuộc của cây bên trái. Nhằm mục đích giúp cây phuộc có thể thích nghi với nhiều điều kiện vận hành khách nhau, từ đường phố tới đường đua.

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 9
    Cùng mang một màu vàng óng ánh, nhưng cây phuộc sau của xe lại xuất xứ từ thương hiệu Ohlins sang chảnh. Góp phần không nhỏ trong việc đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái và dễ chịu cho chủ nhân, đồng thời đây cũng là một món trang sức khẳng định độ chịu chơi của anh ta.

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 10
    Là một người đam mê xê dịch, nên anh chủ cũng đã trang bị cho chiếc Exciter 150 của mình bộ cảng Givi HRV nhằm mục đích cố định đồ đạc trong những chuyến hành trình xa của mình. Tăng thêm phần tiện lợi với không gian để đồ rộng rãi.

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 11
    Heo thắng sau cũng là heo Brembo logo lớn, nhưng do phối cùng với đĩa thắng nguyên bản nên đĩa thắng sẽ cần phải bổ sung thêm một bộ lòng CNC. Để tránh nguy cơ mặt trong của heo bị cạ cấn vào nan mâm do không gian của bánh sau vô cùng chật hẹp và khiêm tốn.

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 12

    Khi nhìn vào vẻ ngoài thư sinh này, hiếm có ai nghĩ rằng chiếc Exciter 150 này lại sở hữu nội công 65 tự do vô cùng mạnh mẽ. Gồm sự bổ trợ của rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao như: Đầu bò Uma Racing Super Head, ecu Uma Racing, mobin sườn Uma Racing,...

    Ban do Exciter 150 so huu cap phuoc sieu pham hiem ai dam choi - 13
    Để xây dựng nên vẻ ngoài đầy sức hút thì ngoài sự góp mặt của những món đồ chơi hàng hiệu ra, chiếc Exciter 150 còn được bổ sung thêm hai chi tiết là bộ dàn áo Yamaha MX King và chóa đèn Zhipat 2 tầng. Tăng độ hầm hố và đặc sắc của bản độ này và khiến nó dễ dàng gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

    Xem thêm: Exciter 150 độ 200 triệu, Huy MỆT XĨU tại Cần Thơ I 2banh Review


    Chụp ảnh : Đặng Thành Lộc - Nguồn : Minh Luân Sport
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 10 Tháng hai 2022