1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bản độ Click 160 giải đáp thắc mắc của mọi người về việc nâng cấp hệ thống thắng

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 2 Tháng ba 2023.

    Xế độ Click 160 dưới đây được xây dựng nguyên mẫu từ phiên bản ABS đắt đỏ nhất, khiến không ít anh em chơi xe 'xù đầu' vì một bất cập ở hệ thống thắng nguyên bản. Tuy nhiên người thực hiện bản độ hôm nay đã giải quyết bất cập ấy một cách khéo léo và đầy khắc phục để nâng cấp hoàn chỉnh hệ thống thắng!

    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang
    Bản độ Click 160 giải đáp thắc mắc của mọi người về việc nâng cấp hệ thống thắng

    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 2

    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 3
    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 4
    Click 160 phiên bản ABS có hệ thống thắng đĩa ở dàn chân trước lẫn dàn chân sau, vậy nên bản độ ngày hôm nay mới được nâng cấp cùm thắng Brembo RCS 17 (phải) và cùm côn dầu Brembo RCS 16 (trái). Nhằm mục đích giúp quá trình điều khiển phanh trở nên nhịp nhàng và chuẩn xác hơn hẳn so với ban đầu.
    Dầu thắng hiện chứa đựng trong bình dầu trong suốt cũng đến từ thương hiệu Brembo, chúng được đặt với thế bắt hết sức gọn gàng và đẹp mắt.

    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 5
    Đĩa thắng zin của Click 160 sẽ dính liền với vòng ABS và hoàn toàn không thể tháo rời, đó chính là một bất cập lớn cản trở quá trình nâng cấp hệ thống thắng trước khi không thể thay thế đĩa thắng.

    Tuy nhiên người thực hiện bản độ Click 160 đã nghĩ ra cách gia công một bộ vòng ABS rời sau đó nâng cấp đĩa thắng Seven Speed dành riêng cho Click 160 gắn như zin vào mâm nguyên bản.

    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 6

    Heo thắng trước là heo Brembo 4 piston, được bổ sung pát nhôm CNC Kamui để cố định vào phuộc trước Tupaknam góc cạnh hầm hố một cách chắc chắn. Ngoài ra còn được định vị bằng loại kẽm chuyên dụng tránh hiện tượng ốc bị tuông trong quá trình vận hành.

    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 7
    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 8
    Phuộc sau của Click 160 là phuộc Ohlins HO831, khắc phục triệt để hiện tượng phuộc nhún quá nhão dễ bị dằn xóc của phuộc nguyên bản và đồng thời đem tới hiệu năng nhún nảy ổn định. Gia tăng độ êm ái và đầm chắc khi thực hiện nhiệm vụ giảm xóc.

    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 9
    Hệ thống thắng sau cũng được nâng cấp với heo Brembo 2 piston và đĩa thắng Kamui trông đầy thẩm mỹ. Thế bắt của chú heo này nằm ở hướng 7 giờ, khoe triệt để vẻ đẹp vì không bị che chắn bởi lon pô to bản.
    Bản độ Click 160 và những góc ảnh khác...

    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 10
    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 11
    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 12
    Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 13Ban do Click 160 giai dap thac mac cua moi nguoi ve viec nang cap he thong thang - 14

    Thực hiện : Likitracing
    2banh
    2banh.vn