Đi 1 vòng bên bikervn mình thấy 1 bài của ae bên nhatrangmoto độ dàn đầu và vẽ AirBrush cho Attila Victoria rất chất, nên e đã mượn hình ảnh về đây cho ae chúng ta show và chia sẻ cho ae bên grup SYM mình xem chơi ạ^^... Sau đây là hình ảnh quá trình hình thành của e nó: Đây là 2 phần mặt nạ con Atti Vic đời sau, lên lót trắng cho 2 cái cánh trước Nhìn gần là vầy: Đầu lâu ở giữa Phần quan trọng là tạo sự kết nối nhịp nhàng giữa 2 phần Lên lớp màu đầu tiên Sau lớp màu này thì em nó ra được như vầy Bắt đầu tạo hiệu ứng nứt cho đầu lâu Lên tiếp 1 số lớp màu nữa Đầu lâu nứt...đã nứt 2 bàn tay "ôm hòn bi" Xong rồi thì như vầy Chờ phủ bóng Xong quá trình phủ bóng Hoàn tất quá trình làm xe :D:D ST: bikervietnam
Tác phẩm độc đáo do Dirk Oehlerking – ông chủ của hãng độ Kingston Custom (Đức) thực hiện. SR500 nguyên mẫu có công suất 31,5 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 36,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xi-lanh mới có dung tích 609 phân khối. Chiếc môtô 500 phân khối đời 1978 được một hãng Đức độ xi-lanh lấy từ dòng coupe hạng sang nổi tiếng. Sau khi độ lại xi-lanh, SR500 có công suất 60 mã lực kết hợp cùng một số chi tiết mới như bộ lọc khí của K&N và hộp số 5 cấp. Gác chân, bình xăng, ống xả và yên xe đều do Kingston tự chế. Mẫu xe độ có thiết kế khác ấn tượng.Động cơ từ công suất 31,5 tăng lên thành 60 mã lực sau khi độ.Xe sử dụng hộp số 5 cấp. ST: ThaoHoang