Vào năm 2025, chiếc xe thể thao hạng trung nổi tiếng của Aprilia là RS660 2025 đã trở lại với những nâng cấp đáng kể, cùng với sự xuất hiện của một phiên bản mạnh mẽ hơn mang tên RS660 Factory. Với sự thành công vang dội trong các giải đấu trong nước và quốc tế, RS660 2025 đã chứng minh được sức hút của mình. Tuy nhiên, để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5+, Aprilia đã phải thực hiện một số điều chỉnh nhằm tối ưu hiệu suất mà vẫn tuân thủ các quy định mới. Về thiết kế, Aprilia tuyên bố rằng RS660 2025 đã được làm mới lại hoàn toàn với các tấm ốp được thiết kế lại. Tuy nhiên dù có thay đổi, chiếc xe vẫn giữ nguyên cấu trúc 2 lớp đặc trưng. Điểm nhấn lớn nhất của phiên bản năm nay theo tôi tìm hiểu là sự xuất hiện của các cánh nhỏ bên dưới đèn pha, giúp cải thiện khí động học và tăng lực ép xuống. Ngoài ra, Aprilia còn trang bị thêm 2 cánh nhỏ phía sau nhằm ổn định xe ở tốc độ cao. Một lợi ích khác của những cánh gió này là chuyển hướng luồng khí nóng từ động cơ và bộ tản nhiệt ra khỏi người lái, giúp giảm nhiệt khi vận hành. Về động cơ, RS660 2025 vẫn sử dụng động cơ 2 xy-lanh 660cc nhưng đã được tinh chỉnh để đạt chuẩn Euro5+ và gia tăng công suất lên 105 mã lực so với mức 100 mã lực trước đó. Điều này có được nhờ việc tăng kích thước thân bướm ga từ 48mm lên 52mm. Về mặt điện tử, RS660 2025 vẫn giữ nguyên hệ thống APRC với các tính năng hỗ trợ như kiểm soát lực kéo, kiểm soát bốc đầu, kiểm soát hành trình và kiểm soát phanh động cơ. Đặc biệt, phiên bản 2025 được bổ sung tính năng kiểm soát khởi động. Hệ thống điện tử này hoạt động nhờ IMU 6 trục, giúp xe vận hành linh hoạt và an toàn hơn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ chuyển số nhanh 2 chiều, nhiều chế độ động cơ và ABS khi vào cua. Tất cả các thông tin này được hiển thị qua màn hình TFT 5 inch. Ngoài ra, trong năm mới còn có sự xuất hiện của một phiên bản mạnh mẽ hơn mang tên RS660 Factory. Sự khác biệt giữa RS660 tiêu chuẩn và RS660 Factory nằm ở hệ thống treo cao cấp. RS660 Factory được trang bị phuộc trước Ohlins NIX 30 series 43mm và giảm xóc sau STX 46 với bình chứa tích hợp, cả hai đều có thể điều chỉnh hoàn toàn để tăng cường hiệu suất lái. Phiên bản Factory còn có yên xe hai tông màu và đồ họa mới, với phần trên màu đỏ và hai bên màu đen. Aprilia cũng mang đến một loạt phụ kiện tùy chọn, bao gồm bộ yên đơn giúp giảm trọng lượng xe và tối ưu tư thế ngồi cho người lái. Ngoài ra, còn có mô-đun GPS để ghi lại thời gian vòng đua và ống xả titan SC-Project giúp tăng công suất. Đối với những ai yêu thích du lịch, RS660 cũng có các phụ kiện như bộ hành lý nhiệt luyện. Đặc biệt, Aprilia hợp tác cùng Alpinestars để ra mắt dòng trang phục bảo hộ bao gồm áo khoác và găng tay, mang đến phong cách đồng bộ với RS660. Giá bán tại Mỹ của RS660 tiêu chuẩn là 11.649 USD (297 triệu đồng), trong khi RS660 Factory có giá 13.999 USD (357 triệu đồng).