1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Air Blade độ heo thắng của xe côn tay khiến dàn chân trở nên vô cùng độc lạ

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 1 Tháng một 2024.

    Phiên bản Air Blade độ ngày hôm nay được thực hiện dựa trên nền tảng của mẫu xe Air Blade 160, điểm nhấn chủ đạo của nó không gì khác ngoài chú heo cơ bắp ở phía trước. Đây là dòng heo vốn dĩ sản xuất cho xe số và xe côn tay, cho nên khi nó xuất hiện trên một bản độ tay ga đã khiến cho dàn chân trở nên cực kì độc đáo và lạ mắt.

    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la
    Air Blade độ heo thắng của xe côn tay khiến dàn chân trở nên vô cùng độc lạ

    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 2

    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 3
    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 4
    Diện mạo dàn tay lái của chiếc Air Blade độ được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng với bộ đôi cùm thắng Brembo RCS và cùm côn TWM, đặc biệt còn được nhấn nhá thêm cả một cặp núm chỉnh TWM đỏ rực. Cùm ga nguyên bản hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu vàng đồng, phối cùng ống ga Titan.

    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 5
    Mâm 5 chấu nguyên bản hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi mâm King Speed kiểu ngô sao thể thao. Vừa thay đổi diện mạo dàn chân vừa giúp dàn chân trở nên linh hoạt hơn bởi vì trọng lượng của bộ mâm này nhẹ hơn hẳn so với mâm zin.

    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 6
    Dàn chân trước của phiên bản Air Blade độ hiện tại đã sở hữu đĩa thắng đường kính 267mm, vì heo thắng chẳng phải heo zin nữa mà chủ nhân đã nâng cấp lên heo Brembo 4 piston - Mẫu heo sản xuất dành cho xe côn tay và xe số nên khi gắn cho xe tay ga sẽ xuất hiện bất cập.

    Chú heo Brembo 4 piston khi gắn lên cho xe tay ga thì phải thiết kế pát nhôm CNC cố định để heo quay ngược lại so với vị trí bên phải nguyên thủy, khi quay ngược thì ốc dầu cũng sẽ nằm ở dưới chứ không phải nằm trên như khi gắn cho xe số hay xe côn tay.

    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 7
    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 8
    Cặp phuộc nguyên bản mà Honda đã trang bị cho Air Blade 160 hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cặp phuộc Nitron Đông Nam Á. Chủ nhân phiên bản Air Blade độ này còn bổ sung cho cặp phuộc một cặp HPA, hỗ trợ anh ấy dễ dàng điều chỉnh để tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái nhất khi đi một người và chuyển sang chở hai một cách nhanh chóng.
    Phiên bản Air Blade độ và những góc ảnh khác...

    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 9Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 10Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 11Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 12Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 13Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 14Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 15Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 16
    Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 17Air Blade do heo thang cua xe con tay khien dan chan tro nen vo cung doc la - 18

    Chụp ảnh : Trần Bin - Thực hiện : Lê Kim Long
    2banh
    2banh.vn