1. Biker cấp 3

    AE nhập môn chắc sẽ thích KTM 125 SMC R và 390 SMC R 2025 vừa ra lò

    Thảo luận trong 'KTM' bắt đầu bởi , 18 Tháng một 2025.

    Như vậy, sự ra mắt gần đây của KTM 125 SMC R 2025 nhằm hướng đến những tay đua trẻ đang từng bước có những bước đầu tiên vào thế giới xe 2 bánh, trong khi KTM 390 SMC R hướng đến những người có bằng lái A2 đang tìm kiếm một đồng minh mạnh mẽ hơn trong chuyến phiêu lưu của mình. Cả 2 mẫu xe đều được thiết kế theo triết lý READY TO RACE, kết hợp công nghệ và công thái học để đảm bảo sự thích thú trên mọi chuyến đi.

    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo
    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 2
    Với những thông tin tôi vừa thu thập được, cả 2 mẫu xe nhà KTM đều có khung thép hai mảnh mới với độ cứng và hình học được cải thiện dành riêng cho phong cách Supermoto. Khung phụ có thể tháo rời trong khi gắp sau bằng nhôm lấy từ đàn anh 390 Adventure R mới.

    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 3

    Phuộc trước WP APEX 43mm có hành trình 230mm. Mẫu KTM 390 SMC R 2025 được cung cấp thêm khả năng nén và phục hồi có thể điều chỉnh 30 cấp mà không cần dụng cụ, trong khi KTM 125 SMC R lại không thể điều chỉnh. Giảm xóc sau của cả 2 mẫu xe đều là loại WP APEX có hành trình 230 mm, ở mẫu KTM 390 SMC R có khả năng tải trước và bật lại có thể điều chỉnh, trong khi KTM 125 SMC R chỉ tải trước.

    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 4

    Thế hệ động cơ LC4c mới mang đến thời gian bảo dưỡng kéo dài. Bảo dưỡng lần đầu 1.000 km, định kỳ 10.000 km một lần. Ngoài ra, đầu xy-lanh mới, hệ thống phun nhiên liệu tối ưu và ống xả được thiết kế lại đảm bảo lượng khí thải thấp và hiệu suất cao nhất.

    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 5

    Bánh xe dạng nan hoa có kích thước 17 inch đi cùng lốp Michelin Power 6 trên mẫu KTM 390 SMC R và dạng mâm đúc trên KTM 125 SMC R. Hệ thống phanh bao gồm đĩa trước 320 mm và đĩa sau 240 mm.

    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 6

    KTM 390 SMC R 2025 theo tôi tham khảo giờ đây được nhà phát triển cung cấp các chế độ lái như STREET và SPORT cũng như khả năng vô hiệu hóa hoàn toàn MTC (Motorcycle Traction Control). Hệ thống ABS, Bosch 10,3 MB có thể điều chỉnh ở ba cấp độ, Road, Supermoto và Supermoto+.

    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 7

    Màn hình hiển thị ở mẫu xe mới này là dạng TFT 4,2inch mới cung cấp khả năng hiển thị thông tin rõ ràng, kết nối Bluetooth và điều hướng từng chặng. Nó được điều khiển bởi một công tắc dạng cần điều khiển. Đối với hệ thống đèn chiếu sáng giờ đây cũng được nâng cấp dạng đèn LED, giúp cải thiện khả năng hiển thị cả ngày lẫn đêm.

    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 8
    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 9

    Nhìn chung, cả KTM 125 SMC R 2025 KTM 390 SMC R 2025 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá thế giới Supermoto. Cho dù là người mới bắt đầu hay người lái xe có kinh nghiệm, những mẫu xe này đều kết hợp hiệu suất, tư thế ngồi lái và công nghệ khá thú vị, sẵn sàng cho những giờ phút tận hưởng bất tận trên đường trường và cả đường đua.

    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 10
    AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo - 11
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 17 Tháng một 2025
  2. Anh Khoa 96

    Anh Khoa 96 Biker cấp 3

    chiếc 390 này đỉnh của chóp mất thôii
  3. Khangtouring

    Khangtouring Biker cấp 4

    nếu mà nhập môn duke 390 là quá đỉnh và tốt rồi nhưng mà có con này thì mình nghĩ chắc là vip hơn nữa AE nhap mon chac se thich KTM 125 SMC R va 390 SMC R 2025 vua ra lo