1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    ADV350 độ bộ mâm lạ phản tác dụng nguyên bản của xe

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 21 Tháng bảy 2022.

    Chiếc ADV350 độ mà anh em sắp cùng mình tìm hiểu sở hữu một diện mạo vô cùng chỉn chu và hoàn hảo, hoàn toàn có thể khiến anh em thích thú vì vẻ đẹp không góc chết. Tuy nhiên trên chiếc xe lại có một trang bị khiến chủ nhân không khỏi hao tâm tổn trí, đó chính là bộ mâm độc lạ mà anh ta gắn trên dàn chân.

    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe
    ADV350 độ bộ mâm lạ phản tác dụng nguyên bản của xe

    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 2
    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 3
    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 4
    Với ưu thế nằm ở dàn ghi đông trần hầm hố, Honda ADV350 đã trở thành dòng xe được các tay chơi yêu thích vì khi họ nâng cấp các mẫu cùm thắng đồ chơi như Brembo RCS thì vẻ đẹp của chúng sẽ được khoe ra một cách triệt để. Không cần phải cực công cắt gọt mài dũa dàn áo để vừa vặn với cùm thắng như trên những dòng xe không sử dụng ghi đông trần.

    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 5
    Từ heo thắng trước 2 piston nguyên bản, chủ nhân chiếc ADV350 đã nâng cấp lên heo Brembo M40 4 piston xin sò và có lực thắng mạnh hơn. Thế bắt heo của chú heo Brembo M40 là thế heo đứng cực kì chắc chắn, đảm bảo heo thắng không bị xê dịch trong qua trình hãm phanh và đang được cố định bởi pát nhôm CNC.

    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 6
    Bộ mâm trước sau của chiếc ADV350 độ đến từ thương hiệu MOS và được làm từ vật liệu nhôm CNC nguyên khối. Nước nhôm sáng bóng của nó có thể sẽ không phù hợp với một mẫu xe Adventure như ADV350, bởi vì màu sắc sẽ dễ bị xuống cấp và không lộng lẫy như ban đầu.

    Đòi hỏi chủ nhân phải kỹ lưỡng phải thường xuyên rửa xe bằng dung dịch chuyên dụng, tránh bộ mâm bị xuống cấp. Do được làm bằng nhôm CNC nên khả năng chịu lực ở những địa hình xấu của mâm MOS cũng sẽ phần nào kém hơn mâm zin.

    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 7
    Heo thắng sau của chiếc ADV350 độ sử dụng heo Brembo logo đỏ, có diện mạo liền lạc một cách hoàn hảo với heo Brembo M40 phía trước và đặc biệt lực thắng của nó cũng sẽ phù hợp với dàn chân sau. Không xảy ra tình trạng trượt bánh thường xuyên do lực thắng quá gấp, tình trạng mà chủ xe có thể phải hứng chịu nếu nâng cấp heo 4 piston.

    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 8
    Phuộc sau nguyên bản ADV350 được nhiều anh em đánh giá là có chất lượng tốt, nhưng chủ nhân vẫn quyết định trang bị phuộc Ohlins để khiến diện mạo xế cưng trở nên hoành tráng hơn. Đặc biệt còn có khả năng cài đặt tốc độ hồi của phuộc và tốc độ nén xuống của phuộc để phù hợp với nhu cầu bản thân.

    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 9
    Hệ thống ống xả được chế tạo hoàn toàn từ hợp kim Titan, với đường kính nhỉnh hơn rất nhiều so với pô zin nên chắc chắn sẽ cải thiện được hiệu suất. Phần Carbon ở đuôi pô chính là một điểm nhấn vô cùng nổi trội, tăng độ lịch lãm cho chiếc ADV350.

    Chiếc ADV350 độ và những góc ảnh khác...

    ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 10ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 11ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 12ADV350 do bo mam la phan tac dung nguyen ban cua xe - 13

    Nguồn ảnh : ธนากร สุขเอนก
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 20 Tháng bảy 2022