Những mẫu xe phôi phổ biến, chẳng hạn như Honda CX500, BMW K100 hay Yamaha Virago thường là những mẫu xe có vẻ ngoài vốn không nổi bật và khả năng vận hành trung bình nhưng được biến đổi dưới bàn tay tài năng của các thợ độ và trở thành một kiệt tác. Rất nhiều thợ độ khác cũng muốn tạo nên kiệt tác cũng từ chính những mẫu xe tương tự, dưới đây là bản độ Cafe Race từ Phôi độ là một chiếc xe thuộc hàng hiếm của Yamaha mang tên TR1 sử dụng động cơ V-Twin. Chiếc xe được sản xuất 1980 và gần như tuyệt chủng cho đến nay. Yamaha TR1 độ Cafe Race. Chủ xe được biết đến là người rất yêu thích đặc biệt với dòng Yamaha động cơ V-Twin. Chiếc xe được độ theo phong cách cổ điển với chảng ba dạng Showa của Ducati 916, trang bị trợ lực Ohlins. Rất nhiều chi tiết được chú ý một cách tỉ mỉ. Từng con ốc được làm mới hoặc thay, khung phụ, giá đỡ phụ kiện… đều được chế tác lại bằng hợp kim không gỉ. Chiếc xe được sơn đen phần khung sườn và sơn màu Đỏ Quýt theo phong cách ánh kim cổ điển. Logo Yamaha đầy sáng tạo bên hông xe. Ống xả được chấp vá từ một đoạn của máy bay phản lực Dynojet kết hợp cùng bộ giảm thanh của MAC. Vành xe được sử dụng loại Akront 18inch của mẫu Honda GL1000. Lốp xe cũng được thay đổi để phù hợp bằng bộ lốp Metzeler Roadtec Z8s. Giảm xóc sau của Triumph Speed Triple. Chiếc xế độ bên chủ xe.