1. Biker cấp 1

    Một số vấn đề về máy SYM- 170cc

    Thảo luận trong 'Sym' bắt đầu bởi , 6 Tháng chín 2013.

    Hi các bác, em mạo muội lập topic mới trong thread của SHARK đề hỏi các bác một số vấn đề về máy SHARK, để từ đó tìm cách chữa trị con HD200 của em bị hỏng máy bữa giờ.

    Chuyện kể ra thì dài dòng, em chỉ tóm tắt lại là con xe của em bị gãy dên, bể nòng xilanh, piston bể..và một số chi tiết trong thành máy cũng bể theo luôn. Nguyên nhân chắc do trong quá trình bảo trì trước, nhớt đã bị lẫn gì vào làm kẹt máy và dẫn tới bị toe tua nội tạng như vầy

    Hình đây cho các bác dễ hình dung:
    Mot so van de ve may SYM 170cc

    Mot so van de ve may SYM 170cc - 2

    Mot so van de ve may SYM 170cc - 3


    Thành máy cũng toe tua theo luôn.
    Mot so van de ve may SYM 170cc - 4

    Mot so van de ve may SYM 170cc - 5

    Phần má bên phía pully nồi cũng bị gãy bể
    Mot so van de ve may SYM 170cc - 6

    Mot so van de ve may SYM 170cc - 7

    Phần bị bể chèn vào trục khuỷ đẩy vào cả thành máy, làm nứt từ bên trong..ra bên ngoài luôn
    Mot so van de ve may SYM 170cc - 8
    Mot so van de ve may SYM 170cc - 9

    Hiện trạng xe của em sơ bộ là vậy.
    Xe này cũng 170cc như chiếc SHARK của anh em ở đây, nhưng nó làm mát bằng chất lỏng (liquid coolant)

    01. Cho em hỏi nếu với tình trạng hư toe tua như vầy em có thể có cơ hội sửa được nữa ko.

    02. Nếu có thì những đồ phụ tùng nào em có thể mua tại VN để sửa được. (Xe em ở nước ngoài nên ko thể mang cho các bác chẩn bệnh được)

    03. Mấy mảnh nhôm bị bể trong thành máy có ảnh hưởng gì nhiều đến khả năng vận hành máy sau này ko? Có nhất thiết phải đi hàn lại không ạh?

    Xin chân thành cảm ơn các bác.

    Topic trước em đã có hỏi sơ bên phần điện, nhg giờ xe ko còn bị hư điện nữa mà chuyển qua máy nên em xin lập topic này thêm để hỏi, mong admin chiếu cố. Thanks
    2banh
    2banh.vn